Tiệm cà phê “tránh bụi”, nằm tách biệt giữa rừng thông Đà Lạt

Tọa lạc giữa cánh rừng thông bao la và chỉ cách trung tâm thành phố 5 phút đi xe máy, "Thông Ơi" là quán cà phê yên bình được lượng người tìm đến ở phường 3, thành phố Đà Lạt.

 

 

Đà Lạt được biết đến là "vương quốc cà phê" với mật độ quán cà phê rậm rạp, nhiều đẳng cấp cho bạn tha hồ lựa chọn. "Thông ơi" là quán cà phê nằm biệt lập giữa những cánh rừng thông, rất phù hợp cho những ai yêu thiên nhiên, thích "chill".

 

 

 

Không gian quán có 2 tầng với view nhìn ra cả cánh rừng thông rộng lớn. Tất cả quán đều được trang trí và xây dựng từ gỗ, tạo không khí lạnh giá và gần cận với thiên nhiên.

 

 

 

Quán có tông màu trầm tạo cảm giác thân quen, gần gũi. Mọi góc của quán đều được chăm chút, giúp bạn có những bức hình đẹp. Ô cửa sổ này là góc check-in mà bạn không thể bỏ qua khi đến quán.

 
 

Nếu bạn là 1 trong những người yêu thiên nhiên thì quán cà phê này là 1 trong những lựa chọn hoàn hảo. Thời khắc lý tưởng nhất để chụp với nắng vàng, khiến những bức hình thêm ảo diệu, lung linh là khoảng 16 giờ 30.

 

 

Đến đây, ngoài việc check-in với những góc sống ảo cực chill, bạn có thể nhâm nhi cà phê, trà bánh với anh em. Ngoài món cà phê trứng "hot" nhất của quán thì trà hương thảo được không ít người yêu thích. Trà có mùi thơm nồng đặc trưng của hương thảo, vị thanh mát hòa cùng vị ngọt thanh của cỏ ngọt.

 

Quán có một vườn sen đá, xương rồng bé. 

 

Trốn thành phố về với "Thông Ơi" chắc rằng sẽ khiến bạn nhẹ nhõm hơn khi nơi này luôn chờ đón bạn để có những giây phút thư giãn dễ chịu nhất. Tại chỗ này, bạn sẽ thấy được chỉ toàn hơi thở của thiên nhiên Đà Lạt, vừa trong lành vừa nhẹ nhàng.

 

Ngoài khoanh vùng cà phê, quán còn có cả homestay dành cho những ai có ý định lưu trú qua đêm giữa núi rừng Đà Lạt.

 

 

Để đến đây, tìm đến bến xe Phương Trang, nhìn sang đối diện sẽ thấy một con hẻm kế bên quán phê Bùi Văn Ngọ. Sau đó chạy thẳng xuống con hẻm và nhìn bên tay phải sẽ thấy một con đường nhỏ khác cạnh nhà nghỉ Khánh Hà. Bạn đi một mạch xuống dưới là sẽ đến được quán cà phê.

Hoàng Tiến

Ảnh: Thông Ơi

______________________________________

>>> Xem thêm:

Mê mẩn với top 6 quán cafe đẹp nhất Đà Lạt, view xinh xẻo đồ uống lại xịn sò