8 Nhà Hàng Bít Tết Đắt Đỏ Và Siêu Ngon Tại Nhật Bản

Du lịch Nhật Bản chẳng những trứ danh bởi những phong cảnh tuyệt đẹp mà còn bởi những nền ẩm thực đặc trưng chỉ có tại tổ quốc này. Không chỉ bắt mắt ở hình thức, những món ăn ở xứ sở Phù Tang còn được làm từ những nguyên liệu được khắt khe lựa chọn. Ẩm thực Nhật Bản từ món Á đến món Âu đều được chế biến một cách cầu kỳ và mang một điểm biệt lập, nổi bật là món bít tết. Đất Việt Tour sẽ dẫn bạn đi thưởng thức 8 nhà hàng bít tết đắt đỏ và siêu ngon tại Nhật Bản.

NHÀ HÀNG ARAGAWA Ở TOKYO

Nhắc đến những nhà hàng bít tết đắt đỏ và siêu ngon tại nhật Bản thì chẳng thể không kể đến nhà hàng Aragawa ở Tokyo. Nhà hàng Aragawa xuất hiện từ năm 1967, từ đó đến nay, nhà hàng vẫn luôn giữ được chất lượng tốt nhất trong từng món ăn của mình.

Không gian nhà hàng Aragawa, Tokyo

Không gian nhà hàng Aragawa, Tokyo (ảnh sưu tầm)

Nhà hàng Aragawa luôn yêu cầu tỷ lệ vân mỡ của bò là từ 6 BMS trở lên, để cho ra món bít tết ngon nhất để phục vụ khách hàng. Nhà hàng nằm ở cuối hàng lang dưới tầng hầm của một tòa nhà văn phòng ở quận Shibashi, Tokyo, Nhật Bản nên thực khách sẽ hơi tốn thời gian cữ nếu đi lần đầu.

Món bít tết thượng hạng ở nhà hàng Aragawa

Món bít tết thượng hạng ở nhà hàng Aragawa (ảnh sưu tầm)

Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách tối giản của người Nhật, từ ánh sáng, nội thất cho đến từng chi tiết trong menu, cách bài trí, nấu nướng món ăn. Bò dùng cho món bít tết sẽ được ướp với muối, hạt tiêu trước khi nướng trên than củi Binchotan cao cấp, qua đó giúp món ăn thêm dậy mùi vị, kích thích vị giác của mọi thực khách. Phi lê bò Kobe được lấy từ giống Tajima-gyu thuần chủng là món ăn được nhiều thực khách yêu thích nhất trong thực đơn.

Giá combo bít tết ở đây khoảng 475 USD, đi kèm với hai phần khai vị, salad, rau củ, bánh mì, trái cây theo mùa cùng với thức uống là trà hoặc cà phê. Đắt xắt ra miếng nên nhà hàng này được nhiều thực khách yêu thích.

NHÀ HÀNG NIKUNOTAKUMI MIYOSHI Ở KYOTO

Nếu coi ẩm thực thịt bò là một tác phẩm nghệ thuật thì đầu bếp Ito của nhà hàng Nikunotakumi Miyoshi được ví như một nghệ sĩ. Đối với ito, việc chọn những nguyên liệu để chế biến món bít tết có sức ảnh hưởng to lớn đến món ăn, nên anh luôn chọn lọc những miếng thịt bò tốt nhất mà không màng tới giá cả.

Bít tết tại nhà hàng Nikunotakumi Miyoshi

Bít tết đắt đỏ và siêu ngon tại nhà hàng Nikunotakumi Miyoshi (ảnh sưu tầm)

Menu tại nhà hàng Nikunotakumi Miyoshi không quá đa dạng nhưng tiêu chuẩn của món ăn luôn được đặt hàng đầu. Đó cũng chính là yếu tố giúp lôi cuốn thực khách đến nhà hàng một sao Michelin này để chi trả 450 – 500 USD cho một set bò Tajima đặc biệt.

NHÀ HÀNG BIFTECK KAWAMURA Ở OSAKA

Nhà hàng siêu đắt đỏ này sở hữu nhà cung cấp thịt từng đạt giải thưởng ở các sự kiện lớn như Hội chợ thịt bò Kobe, nơi giới thiệu những chú bò thuần chủng và được nuôi nguyên sơ nhất. Mỗi 150 gram thịt bò Kobe ở đây có mức giá là 395 USD, đặc biệt, khi gọi bít tết, thực khách sẽ được xem số ID thực tại của bò cùng với đó là giấy chứng nhận đạt chuẩn.

Món bít tết hấp dẫn của nhà hàng Bifteck Kawamura

Món bít tết quyến rũ của nhà hàng Bifteck Kawamura (ảnh sưu tầm)

Điều đặc biệt ở nhà hàng này là món bít tết sẽ được đầu bếp loại bỏ tất tật phần mỡ thừa, chỉ để lại phần thịt nạc chế biến món ăn. Trọng lượng của bít tết sẽ được tính sau khi loại bỏ những lớp mỡ thừa và gân thừa.

NHÀ HÀNG VESTA Ở TOKYO

Món ăn tại nhà hàng Vesta

Món ăn tại nhà hàng Vesta (ảnh sưu tầm)

Nhà hàng Vesta là một trong những nhà hàng bít tết lớn nhất tại Tokyo. Một set ăn trưa hoặc ăn tối ở nhà hàng có giá khoảng 350 USD. Nhà hàng dùng thịt bò Sanda-gyu, một giống bò Kobe có chất lượng cao nhất được nuôi ở thành phố Sanda, Hyogo. Những con bò đạt chuẩn sẽ được các nông dân ở nông trại Seto Bokujo chăm nom tận tâm tới mức thỉnh thoảng ngủ trong chuồng với chúng. Đặc biệt, những phần thịt ngon nhất, chất lượng nhất từ bò cái sẽ được cung cấp ưu tiên cho nhà hàng.

NHÀ HÀNG NIKUYA SETSUGEKKA

Đến với nhà hàng Nikuya Setsugekka, thịt bò luôn là món ăn chính được phục vụ hàng đầu cho các thực khách. Nhà hàng dùng thịt bò Wagyu A5 từ nhiều giống bò chất lượng như Matsuzaka-gyu, Hida-gyu và Omi-gyu của tỉnh Aichi. Đầu bếp kiêm chủ nhà hàng – Satoru Tanaka, đặt tiêu chuẩn khe khắt khi chọn lọc những miếng thịt có chỉ số vân mỡ từ 11 trở lên.

Món bít tết tại nhà hàng Nikuya Setsugekka

Món bít tết siêu ngon tại nhà hàng Nikuya Setsugekka (ảnh sưu tầm)

Ông Tanaka luôn đề cao ẩm thực tối giản nhất để thực khách có thể cảm nhận được tối đa hương vị của những miếng thịt bò bít tết. Khi đến đây, bạn có thể chọn dịch vụ món ăn biểu diễn của đầu bếp và không được biết trước menu với giá khoảng từ 300 – 400 USD, tùy vào độ cao cấp của thịt mà bạn chọn lựa. Qua đó bạn có thể chiêm ngưỡng bàn tay tài ba của đầu bếp và thưởng thức món ăn bít tết siêu ngon tại đây.

Vi vu Nhật Bản >>> Nhật Bản: Kobe Osaka Kyoto Nagoya Yamanashi Tokyo

NHÀ HÀNG TOWA Ở TOKYO

Bít tết ở nhà hàng Towa, Tokyo

Bít tết ở nhà hàng Towa, Tokyo (ảnh sưu tầm)

Nằm sâu trong ngõ hẹp ở quận Nishi-Azabu, đây là nhà hàng bít tết siêu ngon được nhiều thực khách yêu thích. Đầu bếp Tsuneyasu Takayuki của nhà hàng này luôn kỹ tính, đặc biệt là việc chọn cội nguồn thịt bò. Ông thường chọn thịt bò đen wagyu kuroge từ tỉnh Hyogo để làm vật liệu chính cho món ăn. Đến đây, bạn cũng sẽ được tận mắt nhìn quá trình đầu bếp chế biến trực tiếp và không biết trước món ăn là gì theo phong cách omakase với giá khoảng 300 USD.

NHÀ HÀNG KITASHINCHI FUKUTATEI Ở OSAKA

Món ăn bán chạy nhất ở nhà hàng bít tết trứ danh tại xứ sở phù tang này là bít tết nướng trong lò than củi từ gỗ sồi. Đến đây, bạn sẽ bất thần với sự đa dạng của menu món ăn.

Nhà hàng Kitashinchi Fukutatei

Nhà hàng Kitashinchi Fukutatei (ảnh sưu tầm)

Đầu bếp Ukai của nhà hàng tuyển lựa bò dựa trên một số điều kiện cụ thể: luôn chọn thịt ngon nhất, từ bò cái chưa sinh mà không giới hạn giống bò nào. Thịt bò ở đây luôn tươi ngon và không bị ủ lạnh. Nhà hàng còn có tới 200 loại rượu nho để khách hàng dễ dàng tuyển lựa. Một bữa bít tết tại nhà hàng Kitashinchi Fukutatei có giá khoảng 250 USD.

NHÀ HÀNG ONIKU KARYU Ở TOKYO

Đây là nhà hàng một sao Michelin đắt đỏ và siêu ngon ở Tokyo. Nhà hàng có 16 chiếc ghế với ba bàn và bốn ghế VIP bên quầy chế biến để phục vụ thực khách tuyển lựa phong cách omakase.

Món thịt bò ở nhà hàng Oniku Karyu

Món thịt bò ở nhà hàng Oniku Karyu (ảnh sưu tầm)

Đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế biến thịt bò đến mức có thể nhìn vào miếng thịt mà đoán được cỗi nguồn của bò và quá trình nuôi dưỡng cùng nhiều nguyên tố khác. Đến đây thực khách sẽ được thưởng thức món bít tết thượng hạng, bên cạnh đó là những món ăn đa dạng được làm từ bò như lưỡi bò hầm, súp đuôi bò,… Mỗi bữa ăn mang phong cách omakase tại đây có giá khoảng 270 USD.

Đất Việt Tour đã dẫn bạn đi qua 8 nhà hàng bít tết đắt đỏ và siêu ngon tại Nhật Bản. Với giá lên tới hàng trăm USD cho bữa ăn, chắc hẳn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm khó quên tại những nhà hàng này. Nếu có cơ hội du lịch Nhật Bản, bạn hãy một lần đặt chân đến những nhà hàng bít tết trên đây để thưởng thức nhé, đảm bảo không làm bạn thất vọng.

Xem ngay tour đi Nhật Bản >>> Nhật Bản: Tokyo Yamanashi Fuji

Xem thêm >>> Kinh nghiệm đi tour Nhật Bản dành cho bạn