Chi Phí Cho 1 Chuyến Du Lịch Dubai Là Bao Nhiêu?

Du lịch Dubai sao cho kiệm ước? Đây có nhẽ là câu hỏi khó khi đến với một tiểu vương quốc no đủ và đắt đỏ nhất thế giới.Đừng lo, cái gì khó, có Đất Việt Tour lo. Mách bạn các khoản chi phí du lịch Dubai cho bạn dễ dàng lập bảng dự trù kinh phí du lịch.

TẠI SAO DU LỊCH DUBAI THU HÚT

Dubai – Tiểu vương quốc xa hoa giữa lòng sa mạc cỗi cằn, đế chế trong mơ bao người mơ ước đặt chân đến một lần trong đời. Dubai là điểm đến nổi danh nhất của  Ả Rập hợp nhất (UAE).

Du lịch Dubai được biết đến là tiểu vương quốc dát vàng

Du lịch Dubai được biết đến là tiểu vương quốc dát vàng. Ảnh sưu tầm

Du lịch Dubai, du khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng thứ hạng, khu mua sắm xa xỉ, nhưng tòa nhà chọc trời và những công trình kỷ lục. Với định hướng phát triển du lịch sang chảnh, đến Dubai là cách bạn cho bản thân trải nghiệm những điều kiện du lịch tốt nhất thế giới.

CHI PHÍ XIN VISA

Visa Dubai

Visa Dubai – Tấm vé thông hành trước tiên cần có. Ảnh sưu tầm

Việc trước tiên để bạn du lịch những nhà nước không miễn thị thực cho Việt Nam là xin visa. phí tổn xin visa phụ thuộc vào thời gian tạm cư tại đây. hoài xin visa Dubai khoảng  200 – 600 USD (4 – 14 triệu VNĐ).

MUA VÉ MÁY BAY

Giá vé máy bay khứ hồi đến Dubai dao động từ 500 – 800 USD (11 – 20 triệu VNĐ). Bạn sẽ đặt chân đến Dubai sau khoảng 12-14 giờ bay.

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN TIẾT KIỆM 

chẳng thể phủ nhận sự đắt đỏ về các dịch vụ tại Dubai. Khi nói về dịch vụ tạm trú đẳng cấp, không thể thiếu cái tên Khách sạn Emirates Palace 7* trước hết trên thế giới. uổng nghỉ dưỡng một đêm tại đây rơi tầm hơn 2 tỷ và bạn có thể chọn tham quan thay vì tạm trú tại đây để tằn tiện chi phí.

Khách sạn Dubai

Khách sạn Dubaicó nhiều mức giá cho bạn chọn lựa. Ảnh sưu tầm

Tại Dubai vẫn có những loại hình tạm cư bình dân từ 50 – 60 USD (1.2  – 1.4 triệu VNĐ) một đêm, vẫn đảm bảo các tiện ích. Tất nhiên là bạn nên liên quan đặt trước tránh tình trạng hết phòng, nhất là mùa cao điểm.

CHI PHÍ ĂN UỐNG VÀ ĐI LẠI TẠI DUBAI

2 phí này có thể nghiêng ngả và cắt giảm nếu bạn muốn có một chuyến du lịch Dubai tần tiện.

Tại đây có các hàng quán từ đường phố đến nhà hàng sang. Tùy vào túi tiền mà bạn có thể tuyển lựa địa điểm thưởng thức đặc sản Dubai thích hợp. Muốn tằn tiện hơn, bạn có thể thưởng thức đồ ăn nhanh chỉ từ 5 USD tại cửa hàng Mcdonald. Tuy nhiên, đừng vì quá tùng tiệm mà bỏ lỡ thế giới ẩm thực đa dạng và muôn màu của Trung Đông.

Tàu điện Dubai

Sử dụng dụng cụ công cộng tại Dubai để tiện tặn phí. Ảnh sưu tầm

Bạn có thể tuyển lựa các công cụ công cộng như: Xe bus, xe điện chỉ từ  1.5 USD. Như vậy, bạn có thể kiệm ước được số tiền rất lớn mà còn được ngắm tỉnh thành thỏa thích.

chi phí nảy

Các phí phát sinh như: Mua sắm, mua quà, vé tham quan,… Bạn cần dự tính khoản phí tổn phát sinh trước khi bắt đầu chuyến đi. Vì bình thường, những khoản nảy sinh “trên trời” sẽ ập đến nếu bạn không cân nhắc kỹ trước khi vung tiền. Đặc biệt là khi du lịch tại thiên đường mua sắm Dubai.

MÁCH BẠN CÁCH DU LỊCH DUBAI TIẾT KIỆM

Note ngay những thông tin dưới đây để có một chuyến du lịch Dubai tằn tiện:

  • Hãy đặt các dịch vụ cố định như: Vé phi cơ, khách sạn trước 1-2 tháng. Đặt càng sớm giá thành sẽ càng rẻ và bạn có thể kiệm ước được kha khá tiền.

  • Có kế hoạch cụ thể về những khoản chi tiêu khi du lịch Dubai.

  • Cách du lịch hà tằn hà tiện nhất là đặt tour Dubai trọn gói giá rẻ. Các công ty du lịch đã tính giá thành hợp lý. Bạn không cần phải lo âu về các dịch vụ và phí nảy sinh quá cao vì đã có tour trọn gói.

  • Nếu vẫn thích đi tự mãn, bạn vẫn có thể book dịch vụ: Vé máy bay, khách sạn, vé tham quan qua các công ty du lịch. Họ là những đối tác lâu năm và kiên cố sẽ có giá hời dành cho bạn.

Trên đây là tất tần tật thông báo về tổn phí du lịch Dubai. Sắm ngay cho mình một chuyến đi chanh sả để có nhịp nghỉ dưỡng với những dịch vụ thứ hạng nhất thế giới. Đi cùng Đất Việt Tour bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi cho tour Dubai trọn gói không thể rẻ hơn. Book ngay tại tổng đài miễn phí 1800 6700.

>>> Du lịch Dubai 2023 giá rẻ tại đây

>>> Kinh nghiệm du lịch Dubai – Thành phố xa hoa bậc nhất thế giới