Đến Đà Lạt Nên Ăn Bánh Ướt Lòng Gà Ở Đâu Chuẩn Vị Cực Ngon

Xứ sở ngàn hoa Đà Lạt luôn là địa điểm hot luôn lôi cuốn nhiều du khách thập phương ghé thăm. Bên cạnh những điểm đến nổi danh thì nơi đây còn cho bạn thỏa niềm say mê ăn uống với vô kể các món ăn ngon. Và Bánh ướt lòng gà là món đặc sản của tỉnh thành ngàn hoa mà bạn nhất định phải thử qua. Vậy thì du lịch Đà Lạt nên ăn bánh ướt lòng gà ở đâu chuẩn vị cực ngon, cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

ĐIỂM DANH NHỮNG QUÁN BÁNH ƯỚT LÒNG GÀ NGON CỰC ĐỈNH Ở ĐÀ LẠT 

Bánh ướt lòng gà – Quán Thảo

Món bánh ướt lòng gà tại quán Thảo

Món bánh ướt lòng gà tại quán Thảo (Ảnh: Sưu tầm) 

Quán bánh ướt lòng gà Thảo theo đánh giá của nhiều thực khách thì đây là quán vừa ngon, vừa rẻ lại có không gian đẹp. So với các quán khác thì quán Thảo có phần bánh ướt lòng gà với đầy đủ các loại topping, đa dạng hơn: thịt gà mềm, lòng gà thơm ngon, trứng non lòng đào béo ngậy, hành tây chua chua ngọt phối hợp với hành phi vừa giòn vừa thơm,….

Và chung cục là nước chấm chua chua ngọt thanh, đằm thắm. vớ tạo nên một tô bánh ướt lòng gà ngon chuẩn vị.

  • Địa chỉ: số 09, Đồng Tâm, Phường 4, TP. Đà Lạt

  • Giá khoảng: 25.000đ/phần

Bánh ướt lòng gà – Bếp Đà Lạt 

Thưởng thức bánh ướt lòng gà chuẩn vị tại Bếp Đà Lạt

Thưởng thức bánh ướt lòng gà chuẩn vị tại Bếp Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm) 

Bếp Đà Lạt là quán ăn được nhiều du khách lựa chọn để thưởng thức món bánh ướt lòng gà mỗi khi du lịch Đà Lạt. Bánh ướt ở quán có độ dẻo, mềm cùng topping ăn kèm đa dạng: thịt gà dai, lòng gà thơm ngon, trứng non béo ngậy,… kết hợp cùng nước mắm được nêm nếm khá vừa miệng ăn. ngoại giả quán các có các món đặc sản Đà Lạt mà bạn cũng nên thử qua như: bánh mì xíu mại, bánh căn, sữa đậu nành,…

  • Địa chỉ: Số 10 Phan Bội Châu, Phường 1, TP. Đà Lạt

  • Giá khoảng: 25.000 – 35.000đ/phần

Bánh ướt lòng gà – Quán Hằng 68 

Món bánh ướt lòng gà tại Quán Hằng 68

Món bánh ướt lòng gà tại Quán Hằng 68 (Ảnh: Sưu tầm) 

Sẽ là một thiếu sót lớn khi bạn bỏ qua quán Hằng 68, đây là quán bánh lòng gà được nhiều thực khách đánh giá cao. Một phần bánh ướt ở quan với đầy đủ  lòng gà, thịt gà xé, trứng non,…cùng với rau thơm, nước chấm đạm đà khiến cho món ăn quyến rũ và ngon hơn. Ngoài ra quán còn có bột chiên, bánh bèo, xắp xắp,… để bạn thỏa sức chọn lựa.

  • Địa chỉ: 39 Đồng Tâm, Phường 4, TP. Đà Lạt

  • Giá khoảng: 35.000đ/phần

>>> Xem ngay tour du lịch Đà Lạt 4 ngày 3 đêm với giá chỉ hơn 3 triệu đồng. Xem ngay chi tiết tour Tại Đây

Bánh ướt lòng gà – Quán Chíp Chíp 

Một phần bánh ướt lòng gà của quán Chip Chip

Một phần bánh ướt lòng gà của quán Chip Chip (Ảnh: Sưu tầm) 

Quán Chip Chip chỉ nằm cách chợ Đà Lạt 400m, bởi vậy rất thuận tiện cho bạn lớp. Quán thường rất đông, đặc biệt là vào mùa cao điểm, cho nên bạn nên canh thời khắc đến để không phải mất thời gian chờ lâu.

Quán Chip Chip có 2 loại bánh ướt chính là bánh ướt gà xé và bánh ướt lòng gà. Lòng gà thơm ngon, bánh ướt dẻo thơm cùng với nước chấm được pha chuẩn vị tạo nên một món ăn vô cùng hoàn mỹ.

  • Địa chỉ: số 28 Đường Tăng Bạt Hổ, Phường 1, TP. Đà Lạt

  • Giá khoảng: 40.000đ/phần

Bánh ướt lòng gà – Quán Trang 

Một phần bánh ướt lòng gà đầy đủ topping của Quán Trang

Một phần bánh ướt lòng gà đầy đủ topping của Quán Trang (Ảnh: Sưu tầm) 

Đây là quán ăn gia truyền nổi tiếng tại Đà Lạt, quán nằm cách trọng tâm thành thị chỉ vài trăm mét, thuận lợi cho du khách di chuyển. vật liệu của món bánh ướt lòng gà được chủ quán chọn kỹ lưỡng, thường là gà nuôi nên vừa bảo đảm dai ngon vừa sạch. Bánh ướt có mùi thơm, dẻo vừa phải.

Món bánh ướt lòng gà ở quán Trang rơi vào khoảng 40.000đ/phần, có phần nhỉnh hơn so với các quán khác. Nhưng bù lại là một phần ăn khá đầy đặn, nhiều các loại topping cho bạn ăn no nê lun đấy.

  • Địa chỉ: 15F Tăng Bạt Hổ, Phường 1, TP. Đà Lạt

  • Giá khoảng: 40.000đ/phần

THƯỞNG THỨC BÁNH ƯỚT LÒNG GÀ CHUẨN VỊ VỚI TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT CÙNG ĐẤT VIỆT TOUR

Tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 3 đêm cùng Đất Việt Tour đưa bạn đến với các địa danh nổi danh tại đây như:

  • Check-in tại Chuồn Chuồn Bistro & Coffee với nhiều tiểu cảnh độc đáo, nổi bật là Tháp Vọng Cảnh có view 360 độ với tầm nhìn đồi núi không đâu vào đâu sánh bằng được. Hay Hồ Vô Cực, Hồ Chuồn Chuồn là những địa điểm cho bạn những bức ảnh sống ảo lung linh đấy.

  • Khám phá KDL Thúy Thuận với nhà máy sản xuất và showroom cà phê và chụp ảnh check in sống ảo tại các tiểu cảnh ấn tượng như: Hồ điều hòa, Khu vườn tổ chim, Nấc Thang vạn lý,…

  • Tham Quảng Trường Lâm Viên "trái tim" của thành thị Đà Lạt, hay viếng thăm Thiền Viện Trúc Lâm nơi cho bạn trút bỏ hết ưu tư, phiền muộn, thiền viện mang đến một phong cảnh thanh khiết sạch.

  • Vui đùa cùng với những chú Cún dễ thương tại Nông trại cún – Puppy Farm, tham quan và check in tại Nhà thờ  Domaine, Ga cổ Đà Lạt,….

Những điểm đến hấp dẫn với tour du lịch Đà Lạt

Tham quan nhiều điểm đến quyến rũ với tour du lịch Đà Lạt cùng Đất Việt Tour (Ảnh: Sưu tầm) 

Hơn thế, chuyến du lịch Đà Lạt bạn còn dịp thưởng thức món bánh ướt lòng gà chuẩn vị cực ngọn cùng những món ăn đặc sản trứ danh của Đà Lạt, tham quan, mua sắm tại Chợ Đêm hay Giao lưu cồng chiêng Tây Nguyên cũng là một trải nghiệm khích đấy.

>>> Xem ngay chi tiết tour, Tại Đây

Nhanh tay bỏ túi những quán ăn bánh ướt lòng gà mà Đất Việt Tour giới thiệu cho bạn, chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới hãy đến và thưởng thức món ăn đặc sản của thành phố ngàn hoa này nhé. Đừng quên hệ trọng ngay với tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để biết thêm nhiều các chương trình du lịch trong nước và nước ngoài hấp dẫn nhé.

>>> Du lịch Đà Lạt đừng bỏ lỡ: Những Địa Điểm Hoang Sơ Xinh Đẹp Ít Người Biết Khi Đi Du Lịch Đà Lạt