Đèo Nước Ngọt – Địa điểm du lịch Vũng Tàu không thể không đặt chân đến

Đèo nằm cách trung tâm TP Vũng Tàu khoảng 25km, Đèo Nước Ngọt được mệnh danh là “thiên đường cắm trại, dã ngoại lý tưởng”. nơi đây rất thích hợp cho chuyến tham quan Vũng Tàu cuối tuần để xả áp lực cùng bạn bè, đồng nghiệp. Vậy ở Đèo Nước Ngọt có gì vui? triết lý đi lại, ăn chơi tại Đèo Nước Ngọt ra sao cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết này nhé!

SỰ TÍCH VỀ TÊN GỌI ĐÈO NƯỚC NGỌT

khu du lịch Đèo Nước Ngọt tọa lạc tại mũi Kỳ Vân, thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Đèo Nước Ngọt là khu vực được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cảnh xinh sơn thủy hữu tình. du lịch Vũng Tàu, đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng một bên là núi Minh Đạm sừng sững, một bên là bãi biển rộng thênh thang.

Sở dĩ có tên là Đèo Nước Ngọt là vì khu vực này có những giếng nước ngọt xuất hiện ngay bên cạnh biển. Những giếng nước nà không bao giờ cạn nhưng cũng không dâng quá cao. Mực nước trong giếng khoảng tầm 1 mét.

DI CHUYỂN ĐẾN ĐÈO NƯỚC NGỌT

Từ TPHCM nếu muốn du lịch Vũng Tàu và ghé thăm Đèo Nước Ngọt nhanh thì bạn có thể đi qua cao tốc Long Thành – Dầu Giây, di chuyển về hướng Vũng Tàu. Đến cổng chào Bà Rịa đi men theo đường bờ biển, qua một đoạn đèo nhỏ là đặt chân đến Đèo Nước Ngọt nổi tiếng rồi đó.

ĐÈO NƯỚC NGỌT CÓ GÌ?

Không giống như những khu du lịch khác được quy hoạch với những resort tiện nghi, xa hoa, Đèo Nước Ngọt vẫn giữ được khung cảnh ngẫu nhiên yên bình và hoang sơ. tại đây bạn có thể hít căng lồng ngực mùi của biển, nghe được tiếng rì rào của sóng xô bờ cực kỳ chill.

bờ biển rộng và xinh, vì thế bạn có thể thỏa sức sống ảo để có những bức hình thật chất sau chuyến đi. Hoặc nếu du lịch Vũng Tàu ghé Đèo Nước Ngọt theo nhóm đông thì bạn có thể trải nghiệm hoạt động team building thú vị ngay trên bãi biển.

Chưa hết, sau khi vui chơi thỏa sức thì chắc chắn không thể bỏ qua hoạt động tắm biển đúng không nào. Nhớ mang áo phao để đảm bảo an toàn bạn nhé.

Buổi tối là thời điểm thích hợp để dựng lều trại tại Đèo Nước Ngọt, ăn đồ nướng và tổ chức nhiều hoạt động vui chơi cùng nhóm bạn, đồng nghiệp đi cùng bên ánh lửa trại bập bùng. Chắc chắn sẽ để lại cho bạn những cảm xúc khó tả, những kỷ niệm tuyệt vời không thể nào quên.

THỜI GIAN THÍCH HỢP ĐỂ CẮM TRẠI TẠI ĐÈO NƯỚC NGỌT VÀ du lịch VŨNG TÀU

Thời tiết Vũng Tàu có 2 mùa rõ rệt. Mùa mưa từ tháng 5 đến hết tháng 10. Mùa khô từ tháng 11 đến hết tháng 4 năm sau, đây là thời điểm lý tưởng để tham quan Vũng Tàu và cắm trại tại Đèo Nước Ngọt.

Để kỳ nghỉ thực sự ý nghĩa, trải nghiệm được nhiều hơn bạn vẫn nên tham khảo thời tiết trước khi khởi hành nhé.

ẲN GÌ KHI CẮM TRẠI Ở ĐÈO NƯỚC NGỌT?

Cũng giống như nhiều điểm cắm trại khác ở Vũng Tàu, ở Đèo Nước Ngọt hải sản được bày bán rất nhiều và tươi rói như: Tôm nướng, bạch tuộc nướng, mực nướng, các loại ốc, … Bạn có thể mua những món hải sản nướng thơm phức, nóng hổi được chế biến tại chỗ với giá bình dân. Nếu muốn có bữa tiệc hoành tráng và đa dạng món ngon hơn thì bạn cũng có thể mang thêm đồ ăn chuẩn bị sẵn theo nhé.

Bên trên là chia sẻ của cty du lịch Đất Việt về Đèo Nước Ngọt Vũng Tàu – nơi cực kỳ thích hợp cho du lịch Vũng Tàu vào dịp cuối tuần. Xách balô lên đường và lên đường ngay thôi. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ tại thiên đường du lịch này.

Đừng quên gọi tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn và book tour du lịch 1 ngày Vũng Tàu trọn gói chi phí siêu ưu đãi quý khách nhé.

Nguyễn Liên – công ty du lịch Đất Việt

Tham khảo ngay >>> cẩm nang du lịch Vũng Tàu vô cùng hữu ích!