Top 5 Resort Ở Phan Thiết View Cực Đẹp, Mang Đến Cho Bạn Kỳ Nghỉ Hoàn Hảo

Du lịch Phan Thiết được coi là một trong những thiên đường của nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất miền Trung. nơi đây thu hút du khách bởi quang cảnh thiên nhiên xinh đẹp cùng vô vàn món ăn hấp dẫn. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch biển miền Trung nhưng chưa biết nên đi đâu, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ những resort ở Phan Thiết đẹp và sang chảnh nhất của du lịch Đất Việt nhé!

ANANTARA RESORT & SPA MŨI NÉ
Địa chỉ: 12 Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Phan Thiết

Nổi bật trong những cái tên resort ở Phan Thiết là thiên đường nghỉ dưỡng Anantara Resort & Spa. nơi đây được ví von như một “ốc đảo” xanh mát giữa lòng Phan Thiết đầy nắng và gió, vì bao bọc xung quanh resort là những khu vườn nhiệt đới tươi tốt cùng khuôn viên tràn ngập hoa lá thơm ngát.

Toàn bộ không gian của resort như một ốc đảo xanh mát

Chắc hẳn những ai đã từng đến Anantara Resort đều phải mê mẩn với thiết kế sang trọng và hiện đại tại đây. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng bao gồm 89 phòng với đầy đủ tiện nghi, được thiết kế theo phong cách hiện đại đan xen với đó là nét đương đại cổ kính. Mỗi gian phòng của khu nghỉ dưỡng cũng được lắp hồ bơi riêng, phòng tắm đôi bằng đá rất độc đáo.

Anantara Resort sẽ đem đến cho bạn những phút giây trải nghiệm thú vị

Dù bạn đang tìm kiếm một chốn nạp năng lượng sau chuỗi ngày bộn bề với công việc hay địa điểm ghi dấu những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi thanh xuân, Anatara Resort & Spa đều có thể đáp ứng sở thích của bạn. Hãy trải nghiệm kỳ nghỉ thú vị nơi đây nhé!

THE SAILING BAY BEACH
Địa chỉ: 107 Hồ Xuân Hương, Mũi Né, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận

Sở hữu vị trí đắc địa tại bãi biển thiên đường Mũi Né, The Sailing Bay Beach là khu resort 4 sao được xây dựng theo phong cách Châu Âu hiện đại. Khu nghỉ dưỡng bao gồm 192 phòng cao cấp. Tất cả đều có ban công view hướng biển tuyệt đẹp. Không gian của resort được thiết kế như hình dáng cánh buồm ôm lấy những rặng dừa và khu vườn hoa cỏ nhiệt đới mát mẻ, mang lại cho khách tham quan những phút giây thư giãn thực sự thoải mái.

Thiết kế của The Sailing Bay Beach như cánh buồm ôm lấy tổng thể khu resort

Ngoài ra, hồ bơi cũng là điểm nhấn độc đáo tại The Sailing Bay Beach. Đây vừa là địa điểm giải trí, vừa được kết hợp cùng quầy bar tiện lợi, đem đến cho du khách nhiều loại cocktail thơm ngon. The Sailing Bay Beach Resort chắc chắn sẽ điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến tham quan Phan Thiết của bạn.

SEA LINKS BEACH RESORT & GOLF
Địa chỉ: Nguyễn Thông, Phú Hài, TP Phan Thiết, Bình Thuận

Sea Links Beach Resort & Golf là khu nghỉ dưỡng phức hợp 5 sao, được xây dựng tại bãi biển nằm giữa thành phố.Phan Thiết và Vịnh Mũi Né, cách trung tâm TP khoảng 10km. tại đây bao gồm hai khu riêng biệt là Sea Links Beach Villa và khu nghỉ dưỡng Sea Links Beach Resort.

Toàn cảnh Sea Links Beach Resort & Golf

Kiến trúc của khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này được lấy ý tưởng từ hình ảnh ruộng bậc thang Tây Bắc, bao gồm 188 phòng và dãy phòng sang trọng. Bên cạnh đó, Sea Links Beach Resort & Golf còn cung cấp cho khách hàng các dịch vụ đẳng cấp như bãi biển riêng, nhà hàng, quầy bar, bồn tắm nước nóng, phòng thể dục, phòng sauna…

Phòng nghỉ tại resort được trang bị đầy đủ tiện nghi, thoải mái

Điểm nhấn đặc biệt của Sea Links Beach Resort chính là khu sân golf Sea Links. Đây là nơi được mệnh danh là “Sân Golf 18 Lỗ Thử Thách Nhất Châu Á”. Sân golf có diện tích rộng hơn 168 ha, được xây dựng trên vùng đồi cao nên có khí hậu quanh năm mát mẻ cùng tầm nhìn hướng ra vùng vịnh Mũi Né xinh đẹp.

Thưởng thức vẻ đẹp mộc mạc, bình yên của làng chài Mũi Né, Bình Thuận

Sân golf đẳng cấp tại khu resort

Với cơ sở vật chất sang trọng, dịch vụ tuyệt vời, sân golf đẳng cấp, Sea Links Beach Resort & Golf xứng đáng là thiên đường nghỉ dưỡng mang đến cho bạn kỳ nghỉ đầy đủ tiện nghi và thoải mái địa điểm miền biển nhiệt đới.

SEAHORSE RESORT & SPA
Địa chỉ: 16 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, TP Phan Thiết, Bình Thuận

Với lợi thế nằm ngay sát bãi biển Hàm Tiến hoang sơ, Seahorse Resort & Spa đã nhanh chóng trở thành điểm dừng chân lý tưởng thu hút rất nhiều khách tham quan tìm đến vào mỗi dịp cuối tuần. Ấn tượng đầu tiên khu resort ở Phan Thiết này mang đến cho khách tham quan chính là bức tranh đậm chất làng quê với những hình ảnh gần gũi, bình dị như căn nhà mái ngói, ao sen hồng, lục bình tím, thảm cỏ xanh mướt… Tất cả như toát lên một vẻ đẹp thuần Việt quá đỗi yên bình.

Seahorse Resort được thiết kế theo phong cách làng quê yên bình

Hơn nữa, các phòng nghỉ tại Seahorse Resort & Spa đều được thiết kế từ những vật liệu quen thuộc như gỗ, tre, kết hợp với đó là những món đồ nội thất trang nhã mang tông màu ấm, cổ điển, tạo nên một không gian vô cùng ấm cúng. Ngoài ra, Seahorse Resort còn có những khu nhà hàng phục vụ ẩm thực nổi tiếng với view ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp như Hippocampe Restaurant, Seahorse Bistro, cùng khu đồ uống giải khát cực ngon Non La Pool Bar.

Chill nhẹ trong làn nước mát lành cũng những món ăn hấp dẫn

SONATA RESORT & SPA
Địa chỉ: Xã Tiến Thành, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Sonata Resort & Spa nằm tại bãi biển Tiến Thành, tọa lạc cách thành phố Phan Thiết khoảng 17km. Toàn bộ không gian của resort luôn hướng đến sự hài hòa với thiên nhiên, cũng vì lẽ đó mà gam màu chủ đạo ở đây là màu xanh của cỏ cây. Các căn biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại, đặc biệt hơn là chúng đều có hướng đón gió, nên không khí trong phòng luôn thông thoáng và tươi mát.

Hồ bơi tại Sonata Resort có view rộng lớn nhìn thẳng ra biển Tiến Thành xinh đẹp

Một điểm cộng nữa của Sonata Resort khiến khách tham quan rất thich thú chính là chiếc hồ bơi rộng lớn nhìn thẳng ra biển Tiến Thành. nơi đây, hành khách có thể gạt bỏ hết những muộn phiền của cuộc sống để đắm mình cùng làn nước trong xanh và thưởng thức ly cooktail tuyệt hảo. Sonata Resort & Spa quả thích hợp là địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn.

Trên đây là top 5 khu resort ở Phan Thiết có view đẹp, cực sang chảnh và lý tưởng cho chuyến đi sắp tới của bạn. Chúc bạn có một kỳ nghỉ hoàn hảo bên những người thân yêu. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nhé!

Công ty Đất Việt Tour

Đừng bỏ lỡ >>> Vườn thanh long Phan thiết – điểm đến cực hot