Du Lịch Nhật Bản 6 Ngày 5 Đêm Oanh Tạc Xứ Sở Hoa Anh Đào

Tạm biệt cái lạnh lẽo của mùa đông thì xứ sở thái dương mặt lại được thay áo bởi sắc hồng ma lanh của mùa hoa anh đào. Vậy mùa hoa anh đào diễn ra khi nào? Địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp ở đâu? Hay lộ trình tham quan, di chuyển như thế nào? Vậy thì đừng lo âu để bài viết này gợi ý cho bạn tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm mùa hoa anh đào ngay dưới đây.

Nhật Bản rực rỡ trong sắc hoa anh đào

Nhật Bản nhãi con trong sắc hoa anh đào (Ảnh: Sưu tầm)

THỜI KÌ NỞ CỦA MÙA HOA ANH ĐÀO NHẬT BẢN 

Mùa hoa anh đào Nhật Bản thường bắt đầu từ cuối tháng 3 cho đến đầu tháng 4. Lúc này khắp nơi trên đường phố đều được phủ bởi sắc hồng ranh ma của hoa anh đào. Tất cả tạo nên một tranh khôn xiết nên thơ và lãng mạn làm đắm đuối bao con tim lữ khách mỗi khi ghé thăm.

Hoa anh đào Nhật Bản khoe sắc (Ảnh: Sưu tầm)

Tuy nhiên, thời kì hoa anh đào Nhật Bản ở mỗi vùng ở Nhật Bản đều khác nhau. thành ra bạn cần theo dõi lịch hoa nở và sắp xếp lộ trình cho hiệp nhé.

DU LỊCH NHẬT BẢN MÙA HOA ANH ĐÀO VÀ NHỮNG ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Đến Nhật Bản bạn có thể bắt gặp hoa anh đào ở bất kỳ đâu, dưới đây là những gợi ý của Đất Việt Tour về những địa điểm ngắm hoa anh đào mà bạn nên ghé.

oắt hoa mùa hoa anh đào tại công viên Ueno – Tokyo 

Nhắc đến các địa điểm ngắm hoa anh đào ở Nhật Bản thì công viên Ueno là không thể thiếu được. Được coi là chốn bồng lai tiên cảnh, đến Ueno vào khoảng cuối tháng 3, bạn sẽ được chiêm ngưỡng sắc hồng ranh con ngập tràn của hoa anh đào. Dọc bước tham quan công viên và lưu lại những bức ảnh xinh đẹp nhất  thì không gì tuyệt trần hơn phải không nào.

Chiêm ngưỡng sắc hoa anh đào tại công viên Ueno

Chiêm ngưỡng sắc hoa anh đào tại công viên Ueno (Ảnh: Sưu tầm) 

Không những thế, công viên Ueno là nơi tổ chức lễ hội hoa anh đào lớn nhất tại Tokyo. tham dự vào lễ hội sẽ có bạn những trải nghiệm hích đấy. ngoại giả, bạn còn có thể tham quan các điểm khác như: bảo tàng nhà nước Tokyo, viện bảo tàng Phương Đông, đền Kaneiji, vườn thú Ueno Zoo,…

Thưởng ngoạn mùa hoa anh đào tại lâu đài Osaka

Du lịch Osaka thì ngắm hoa anh đào ở đâu đẹp nhất? Thì lâu đài Osaka là gợi trước hết dành cho bạn. Vẻ đẹp tráng lệ, tráng lệ cùng với kiến trúc cổ kính càng trở thành trổi mỗi khi mùa hoa anh đào đến. Cho dù bận đứng ở bất kỳ góc nào cũng có được những bức hình lung linh. Buổi tối ở đây sẽ càng ma lanh và lung linh hơn với nhiều hoạt động được diễn ra.

Lâu đài Osaka lung linh vào mùa hoa anh đào

Lâu đài Osaka lung linh vào mùa hoa anh đào (Ảnh: Sưu tầm)

Check-in với hoa anh đào ngay dưới chân núi Phú Sĩ

Được xem là biểu trưng của Nhật Bản, núi Phú Sĩ mỗi mùa lại mang đến một vẻ đẹp riêng. Mùa hoa anh đào cũng thế, mang đến một bức tranh hữu tình làm xao xuyến bao con tim lữ khách.

Bắt trọn khoảnh khắc hoa anh đào rực rỡ dưới chân núi Phú Sĩ

Bắt trọn giây lát hoa anh đào tinh ranh dưới chân núi Phú Sĩ (Ảnh: Sưu tầm)

Để bắt trọn những khung hình đẹp của núi Phú Sĩ vào mùa hoa anh đào, bạn có thể đến những khu vực gần đó như làng cổ Oshino Hakkai đầy thơ mộng hay khu vực hồ Kawaguchi,…

Công viên quốc gia Shinjuku Gyoen – Điểm đến chẳng thể thiếu vào mùa hoa anh đào Nhật Bản

Du lịch Nhật Bản mùa hoa anh đào mà không ghé đến công viên Shinjuku Gyoen là một tội lớn đấy. Nơi đây có khu vườn hoa anh đào rộng 58,3ha với hơn 1.000 gốc đào lớn nhỏ.

Thưởng ngoạn hoa anh đào tại công viên Shinjuku Gyoen

Thưởng ngoạn hoa anh đào tại công viên Shinjuku Gyoen (Ảnh: Sưu tầm)

Đến đây vào khoảng cuối tháng 3, bạn sẽ được dịp thưởng ngoạn vẻ đẹp của hoa anh đào và cùng gia đình, bạn bè dã ngoại ngắm hoa thì quá tuyệt vời đúng không nào.

TOUR DU LỊCH NHẬT BẢN MÙA HOA ANH ĐÀO 6 NGÀY 5 ĐÊM CỦA ĐẤT VIỆT TOUR 

Ngày 1: xuất phát đến với Nhật Bản

tụ họp tại trường bay quốc tế Tân Sơn Nhất, dưới sự chỉ dẫn, đoàn trưởng của Đất Việt Tour sẽ giúp bạn hoàn tất các thủ tục xuất nhập cảnh và đáp chuyến bay đến với Nhật Bản.

Ngày 2: Khám phá thủ đô Tokyo 

Hành trình tour Nhật Bản mùa hoa anh đào tại Tokyo đưa bạn đến với:

  • Chùa Asakusa Kannon

  • Tháp Tokyo Sky Tree – biểu trưng của Nhật Bản

  • Ngắm Hoa Anh Đào tại Công Viên Ueno hoặc Shinjuku Gyoen.

  • Tham quan Hoàng cung Nhật Bản

  • Mua sắm tại Akihabara



Check-in tại lâu đài Osaka mùa hoa Nhật Bản (Ảnh: Sưu tầm)

Ngày 3: Nhật Bản mùa hoa anh đào

Bắt đầu hành trình ngày 3, điểm đến trước hết là chinh phục ngọn núi Phú Sĩ. Tiếp đến bạn sẽ có khoảng thời kì khám phá tại ngôi làng cổ Oshino Hakkai nằm ngay bên dưới chân núi Phú Sĩ.

Ngắm hoa anh đào tại Công viên Hòa Bình Heiwa Koen Gotemba sẽ là điểm dừng chân tiếp theo. Thỏa sức check-in và dạo chơi dưới những cây hoa anh đào.

Ngày 4: Vui chơi, khám phá “xứ sở ác vàng mọc” Nhật Bản 

tiếp kiến ngày 4 với các điểm đến như:

  • Tham quan các khu vườn trái cây sạch tại Nhật Bản

  • Chùa Kiyomizu Dera (Chùa Thanh Thủy)

  • Chùa dát vàng Kinkakuji

  • Điểm nhấn trong ngày thứ 4 là trải nghiệm tàu cao tốc Shinkansen với tốc độ chẳng kém gì viên đạn bay ra khỏi nòng súng. Còn gì thú vị hơn khi một lần trải nghiệm ngồi trên chuyến tàu này.

>>> Tour du lịch Nhật Bản hoa anh đào 6 ngày 5 đêm trọn gói chỉ 34,990,000đ, xem ngay tour Tại Đây. 

Ngày 5: Tìm hiểu văn hóa Nhật Bản 

Tour Nhật Bản 6 ngày tiếp chuyện đưa bạn đến với lâu đài Osaka để chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoa lệ, nguy nga dưới sắc hoa anh đào tuyệt đẹp.

Tiếp đến là bảo tồn rượu Sake – nơi trưng bày về quy trình chế biến cũng như các loại rượu sake, loại rượu đóng vai trò quan yếu trong văn hóa Nhật Bản.

Kết hành trình với tham quan và mua sắm tại Shopping tại Aeon Mall Rinku.

dự vào lễ hội hoa anh đào Nhật Bản (Ảnh: Sưu tầm)

Ngày 6: Trở về lại Tp. Hồ Chí Minh 

Đến giờ hẹn có mặt tại trường bay Kansai, HDV sẽ giúp bạn làm thủ tục đáp chuyến bay về lại Tp.Hồ Chí Minh. chấm dứt tour du lịch Nhật Bản hoa anh đào 6 ngày 5 đêm.

Mùa hoa anh đào Nhật Bản đang vào thời gian đẹp nhất đấy. Lên lịch cho chuyến du lịch Nhật Bản ngay thôi nào. Gọi điện đến tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để được đặt tour với phí tổn ưu đãi nhất trên thị trường.

>>> Có thể bạn quan tâm: Du lịch Nhật Bản – Top 10 những món ăn đường phố nhất định phải thử