Khám Phá Vịnh Byron Và Những Điều Thú Vị Tại Thị Trấn Phía Đông Của Úc

Đến với những tour du lịch Úc, nhiều khách du lịch có ấn tượng cực tốt đối với vịnh Byron – vịnh nằm phía đông Australia. Nơi đây là điểm hẹn của những chú cá voi thân thiện, công viên đầy những loại san hô và cả những hoạt động kỳ thú diễn ra mỗi ngày trên vịnh Byron. Cùng khám phá vẻ đẹp của vịnh Byron và tìm hiểu sức thu hút của nơi đây.

NHỮNG BÃI BIỂN THƠ MỘNG TẠI VỊNH BYRON

Ngọn hải đăng nhìn hết vẻ đẹp tại vịnh Byron

Ngọn đèn biển nhìn hết vẻ đẹp tại vịnh Byron (ảnh sưu tầm)

Được biết đến là tượng trưng thu nhỏ của du lịch Úc, vịnh Byron có rất nhiều bãi biển đẹp đang chờ bạn khám phá. Tại đây, những bờ biển dài trên những vạt cát trắng xóa là địa điểm thích hợp cho hoạt động lướt ván được diễn ra. hiện tại, hoạt động trên những bãi biển tại vịnh Byron ngày càng phong phú như chèo thuyền kayak, yoga, bơi lội được diễn ra luôn hơn.

Những bờ biển xinh đẹp tại vịnh Byron

Những bờ biển xinh đẹp tại vịnh Byron (ảnh sưu tầm)

Bởi môi trường sống của nhiều loài cá heo bị thu hẹp, nên tại vịnh Byron người dân cũng như chính quyền địa phương ra công hiệp tác để bảo vệ và duy trì môi trường sống cho loài cá sáng ý này. Đặc biệt khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm chèo thuyền giữa đại dương bao la cùng với sự đồng hành của đàn cá heo mũi chai, lặn biển cùng những chú rùa khám phá môi trường dưới nước tại Julian Rocks.

Khu bảo tồn mũi Byron nơi có ngọn đèn biển cổ  Cape Byron sẽ cho chúng ta một cách nhìn toàn diện với 360 độ. Vẻ đẹp tại vịnh Byron sẽ được bạn thu hết vào tầm mắt khi đến đây tham quan.

Khám phá bờ biển xinh đẹp cùng tour >>> Úc: Melbourne Sydney (6N5Đ) 

CÂN BẰNG SỨC KHỎE CÙNG VỚI BỘ MÔN YOGA

Tại vịnh Byron, bạn sẽ không cảm thấy lạ khi bắt gặp nhiều người ngồi thiền trên những chiếc kayak thả trôi trên mặt biển êm đềm. Bởi lẽ nơi đây nổi tiếng với những bài thuốc châm cứu, bấm huyệt, trị liệu bằng tinh dầu tự nhiên, raiki….

Góc thư giãn ngay trên vịnh

Góc thư giãn ngay trên vịnh (ảnh sưu tầm)

Một trong những phương pháp, bài tập được yêu thích khi đến vịnh Byron chính là Gaia Retreat. Phương pháp giúp khách hàng cởi bỏ những phiền muộn, âu lo trong cuộc sống nằm giữa những ngọn đồi xanh tươi và khu rừng nhiệt đới nổi tiếng trong lĩnh vực Spa. Bạn sẽ được các chuyên gia massage từng khu vực và cảm nhận được sự dễ chịu trong mỗi bước.

ĐI BỘ DỌC VEN BIỂN VÀ TRẢI NGHIỆM TREK LAND

Cùng đón ánh bình minh ấm áp vào buổi sáng khi bạn đi bộ dọc Cape Byron sẽ là trải nghiệm thích và đầy ý nghĩa khi đến vịnh xinh đẹp Byron. Con đường tại đây băng qua những vách đá lớn tại rừng nhiệt đới, phía xa là tầm nhìn bao quát hòn đảo và nước biển ngút ngàn giữa đại dương bát ngát. Không những thế, bạn còn có thể bắt gặp những chú cá voi lưng gù đang vội thiên cư.

Trekking chiều ngắm hoàng hôn tại hải đăng

Trekking chiều ngắm hoàng hôn tại đèn biển (ảnh sưu tầm)

Ngay giữa bờ biển Gold Coast, công viên Warning sẽ là nơi hoàn hảo để bạn bắt đầu hành trình khám phá các loại rừng có tại vịnh Byron. Hành trình chinh phục đỉnh núi của bạn sẽ có kết quả thực đẹp đang trông đợi bạn khi cả đại dương và dãy núi chập chùng đang chờ bạn chinh phục và phô giả vờ đẹp oai hùng nhất.

Bỏ túi những >>> Thành Phố Đẹp Như Thiên Đường Ở Úc

BAY LƯỢN TRÊN KHÔNG TRUNG CÙNG BỘ MÔN NHẢY DÙ

Ngoài chinh phục đại dương qua hoạt động lướt sóng, hay chinh phục những dãy núi qua hoạt động trekland thì bạn còn có thể chinh phục cả bầu trời tại vịnh Byron bằng bộ môn nhảy dù. Bạn sẽ hóa thân thành những chú chim có đôi cánh lớn bay quanh bầu trời trong xanh ấy, một cảm giác tự do và thoải mái tối đa khi bạn là tình nhân thích những trải nghiệm trên cao.

Bay lượn thỏa thích giữa trời không tại Byron

Bay lượn thỏa thích giữa trời không tại Byron (ảnh sưu tầm)

Bạn có thể chọn lọc tự mình bay trên không để ngắm ngọn đèn biển Cape Byron, bờ biển Gold Coast hay những cánh rừng ngút ngàn. Hoặc có thể chọn lựa dự chuyến bay ngắm cảnh vớ vịnh Byron trên trực thăng.

ẨM THỰC TẠI VỊNH BYRON

Những món ăn được chế biến cầu kì khi đến du lịch vịnh Byron

Những món ăn được chế biến cầu kì khi đến du lịch vịnh Byron (ảnh sưu tầm)

Hoạt động ẩm thực tế vịnh Byron diễn ra không thua kém các hoạt động vui chơi tại đây, thậm chí có phần sôi nổi hơn. Những món ăn được chế biến từ những loại thực phẩm sạch khi các trang trại gần vịnh cung cấp một lượng lớn thực phẩm hàng ngày. Tại chợ cộng đồng Byron có hơn 300 gian hàng bày bán các mặt hàng cũng như ẩm thực đa dạng khác  nhau đang chờ bạn đến và thưởng thức.

Thưởng thức ẩm thực phong phú cùng tour >>> Cần Thơ Úc Melbourne Sydney (6N5Đ) 

Những kinh nghiệm du lịch úc tại vịnh Byron mà Đất Việt tour mang tới cho các bạn sẽ giúp các bạn phần nào đó trong chuyến du lịch nước ngoài sắp tới. Hy vọng những trải nghiệm thú vị sắp tới của bạn sẽ có sự đồng hành với chúng tôi, hứa đây sẽ là chuyến đi đáng nhớ và có nhiều kỷ niệm đẹp.

Tham khảo thêm tour hot >>> Hành Hương: Paris Đức Mẹ Lộ Đức Đức Mẹ Fatima Rome Vatican (13N12Đ) 

Nguồn >>> https://datviettour.com.vn/tin-tuc/kham-pha-vinh-byron-va-nhung-dieu-thu-vi-tai-thi-tran-phia-dong-cua-uc