Những cánh đồng hoa cải đẹp tuyệt tại Hàn Quốc

Xứ sở kim chi hấp dẫn bao du khách nhờ vẻ đẹp nên thơ và vô cùng lãng mạn. Đất nước này sở hữu vô số cảnh quang thiên nhiên đẹp đến mê đắm lòng người. Nếu bạn là người yêu hoa và mang trong mình trái tim mơ mộng thì đừng bỏ qua những cánh đồng hoa cải đẹp tuyệt vời tại Hàn Quốc nhé!

LỄ HỘI HOA Ở ĐẢO JEJU

Đảo Jeju được mệnh danh là thiên đường du lịch của Hàn Quốc bởi vẻ đẹp thanh bình, yên tĩnh và rất đỗi mộng mơ. Vào cuối tháng 2, đầu tháng 3, nơi đây lại khoác lên mình chiếc áo màu vàng óng ánh, ngọt như mật nổi bật giữa màu xanh hiền hòa của trời và biển. Tất cả đan cài vào nhau tạo được bức tranh thiên nhiên đẹp đến nao lòng.

Lễ hội hoa cải tại đảo Jeju thường diễn ra từ ngày 7/4 đến 15/4. Bạn có thể chọn du lich Han Quoc vào thời gian này để được dịp đắm mình vào tuyệt cảnh nhân gian. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội học cách làm vòng hoa cải dầu đội đầu, làm bánh kiều mạch Jeju, nấu bánh gạo và cưỡi ngựa dạo quanh những cánh đồng hoa cải dầu vàng rực rỡ.

CÁNH ĐỒNG HOA CẢI Ở NAMJI, GYEONGNAM

Cánh đồng hoa cải ở Namji, Gyeongnam thuộc huyện Changnyeong được coi như là một trong những cánh đồng hoa cải đẹp tuyệt tại Hàn Quốc. Với diện tích lên đến 60ha, những luống hoa trải dài hút mắt, giống như những tấm thảm vàng rực, đung đưa theo gió.

Hàng ngàn, hàng vạn bông hoa vươn mình dưới nắng, dọc theo triền sông Nakdong đã “đốn tim” bao du khách. Gió đưa hương hoa dịu nhẹ, mơn man làn tóc rối, tạo được cảm giác dễ chịu đến vô cùng. Trải nghiệm tour du lịch Hàn Quốc tại nơi đây, bạn chắc chắn sẽ có những phút giây thư giãn vô cùng hoàn hảo đấy!

Cánh đồng hoa cải ở đảo Cheongsan, Jeonnam

Trong danh sách những cánh đồng hoa cải đẹp tuyệt tại Hàn Quốc không thể bỏ qua cánh đồng hoa ở Cheongsan. Màu vàng rực của sắc hoa cải dầu nổi lên giữa bức tranh biển, núi cùng những ngôi nhỏ nhỏ xinh với loạt đường uốn quanh co đã vẽ nên bức tranh thiên nhiên đẹp mê mẩn lòng người. Đặt chân đến nơi đây khi trải nghiệm tour du lịch Hàn Quốc, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào chốn “bồng lai tiên cảnh” giữa đời thực.

Ngoài ra, Cheongsan còn là nơi nuôi trồng thủy sản, đặc biệt là bào ngư, cá ngừ,… Sau khi thưởng hoa, chụp ảnh, bạn có thể ghé vào các hàng quán tại đây và trải nghiệm ngay những món ăn ngon tuyệt chế biến từ hải sản.

CÁNH ĐỒNG HOA CẢI TRÊN ĐẢO SEORAE, SEOUL

Đảo Seorae nằm giữa cầu Dongjak và cầu Banpo, được xây dựng từ năm 1980. Đây vốn là nơi vui chơi và sinh hoạt văn hóa của người dân quanh vùng. Đầu tháng 4, hoa cải dầu tại đây lại đua nhau khoe sắc, vàng mộng mơ cả một vùng đảo. Những bông hoa mỏng manh mà khỏe mạnh, đan cài vào nhau, vươn lên đón nắng mai tạo nên khung cảnh vô cùng thơ mộng.

Nếu bạn đang tìm kiếm điểm đến lý tưởng cho tour du lịch Hàn Quốc thì đảo Seorae vào mùa hoa cải là một trong những gợi ý vô cùng hoàn hảo đấy. Chính không gian thanh bình, yên tĩnh và vẻ đẹp lãng mạn tại đây sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị đấy!

CÁNH ĐỒNG HOA CẢI Ở CÔNG VIÊN DAEJEO, BUSAN

Công viên Daejeo là địa điểm tham quan, ngắm nhìn cảnh vật khá được lòng nhiều du khách tại Busan. Đặc biệt, người dân có thể đăng ký một mảnh đất riêng tại đây để trồng hoa và chăm sóc chúng.

Công viên này cũng là một trong những địa điểm sở hữu cánh đồng hoa cải đẹp tuyệt vời tại Hàn Quốc. Khí trời trong lành, dịu mát, hoa cải dầu khoe sắc cả khoảng trời, hứa hẹn sẽ là điểm đến vô cùng lý tưởng khi vi vu xứ sở kim chi đấy!

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm tour du lịch Hàn Quốc và tham quan những cánh đồng hoa cải đẹp mê mẩn tại đất nước này chưa? Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Ánh Diệu