Những Vườn Cúc Họa Mi Đẹp Nhất Đà Lạt

Đà Lạt nơi được mệnh danh là thành phố ngàn hoa nên chẳng lạ ở đây quanh năm trăm hoa đua nở, mỗi mùa lại mang một màu sắc riêng với các mùa hoa ranh ma. Và trong số các mùa hoa đó phải kể đến mùa hoa cúc họa mi riêng bao trái tim lữ khách hành cứ mải miết say mê. Vậy thì du lịch Đà Lạt ngày hôm nay cùng bạn khám phá ngay những vườn Cúc Họa Mi đẹp nhất tại xứ sở ngàn hoa này nhé.

CÚC HỌA MI ĐÀ LẠT – MÙA NÀO ĐẸP NHẤT

Muốn chiêm ngưỡng những vườn hoa cúc họa mi tuyệt sắc thì nên đến Đà Lạt vào thời gian nào? Đất Việt Tour mách nhỏ cho bạn là vào mùa thu từ khoảng tháng 10 đến cuối tháng 11 nhé. Có thể nói đây là thời điểm nhất để du lịch Đà Lạt đấy, bởi không chỉ có cúc họa mi, mà thời điểm này còn là màu hoa dã quỳ, mùa hoa cải trắng,…. Tuy nhiên, loại hoa cúc họa mi này lại nở suốt mọi mùa, vì thế bạn cũng có thể ghé đến nhiều quán cà phê ở Đà lạt để chiêm ngưỡng và check-in cùng loại hoa xinh đẹp này.

Vẻ đẹp của hoa cúc họa mi Đà Lạt

Vẻ đẹp của hoa cúc họa mi Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm) 

GHÉ NGAY 4 VƯỜN HOA CÚC HỌA MI ĐÀ LẠT "ĐẸP RỤNG RỜI" 

Phim trường Đà lạt Happy Hill

  • Địa chỉ: Hồ Tuyền Lâm, Phường 4, Tp. Đà Lạt

  • Giá vé: 30.000 VNĐ/người

  • thời kì mở cửa: 7h00 – 17h00 hàng ngày

Phim trường Happy Hill với vườn hoa cúc họa mi tuyệt đẹp bên hồ Tuyền Lâm

Phim trường Happy Hill với vườn hoa cúc họa mi tuyệt đẹp bên hồ Tuyền Lâm (Ảnh: Sưu tầm) 

Nhắc đến các địa điểm check-in cúc họa mi đẹp tại Đà Lạt thì chắc chắn không thể thiếu phim trường Happy Hill – Một trong những cái tên được nhiều các bạn trẻ yêu thích. Nơi đây được ví như một ốc đảo xinh đẹp nằm bên hồ Tuyền Lâm với không gian cực kỳ kì ảo, nhiều tiểu cảnh sống ảo đầy lung linh. Khi đặt chân đến với Happy Hill bạn sẽ nhìn thấy ngay một khu vườn cúc họa mi đẹp mê man hiện ngay trước mắt. thời điểm lý tưởng để đến check-in là vào sáng sớm, khi sương chưa hoàn toàn tan hết tạo nên quang cảnh mờ ảo đẹp đê mê.

Tiệm cafe Túi Mơ To

  • Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, Phường 11, TP Đà Lạt

Nói đến các vườn cúc họa mi Đà Lạt được nhiều người biết đến thì khu vườn nhỏ xinh trong không gian quán Cafe Túi Mơ To sẽ đến dành cho bạn. Không gian nới được decor theo phong cách vintage, Túi Mơ To khoác lên mình một bầu không khí êm ấm, gần gụi.

Vườn hoa cúc họa mi xinh đẹp tại tiệm cafe Túi Mơ To

Vườn hoa cúc họa mi xinh đẹp tại tiệm cafe Túi Mơ To (Ảnh: Sưu tầm) 

Tiệm cafe Túi Mơ To có nguyên một khu vườn cúc họa mi đang đua nhau nở rộ, trắng ngần cả một vùng, hết sức bắt mắt và ấn tượng. Nhìn thôi đã muốn check-in ngay vài kiểu ảnh rồi đó. Bên cạnh đó, tiệm cafe Túi Mơ To còn sở hữu view nhà đèn lung linh nên thơ, còn gì bằng khi tiết trời se lạnh, thưởng thức một tách cafe ấm nóng, chiêm ngưỡng không gian đầy thơ mộng này thì còn gì bằng được nhỉ.

>> Gợi ý dành cho bạn: Check in làng cổ Hàn Quốc thu nhỏ giữa Đà Lạt cực chill

Nhà 37 Plus Homestay

  • Địa chỉ: số 37 đường Triệu Việt Vương, phường 4, TP. Đà Lạt

Không gian cực chill tại Nhà 37 Plus Homestay

Không gian cực chill tại Nhà 37 Plus Homestay (Ảnh: Sưu tầm) 

Thêm một gợi ý lý tưởng để bạn chiêm ngưỡng vườn hoa cúc họa mi đẹp mà Đất Việt Tour giới thiệu đến bạn đó là Nhà 37 Plus Homestay. Tọa ngay ngay trung tâm tỉnh thành, Nhà 37 Plus sở hữu cho mình một vườn hoa cúc họa mi đẹp mê li. Vườn hoa được săn sóc rất kỹ lưỡng, những bông hoa nở rộ cùng với không gian mang đậm chất Vintage tạo nên một background sống ảo tuyệt đẹp. Đến với Nhà 37 Plus ngồi nhấm nháp một tách trà giữa vườn hoa xinh đẹp, cùng ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống với view thung lũng lãng mạn kiên cố sẽ làm bạn có một chuyến du lịch Đà Lạt khó quên đấy.

Kem dâu cúc họa mi 

  • Địa chỉ: Ngã ba Măng Line, đường Ankroet phường 7, Đà Lạt.

Vườn kem dâu cúc họa mi - Điểm địa check-in cúc họa mi lý tưởng dành cho bạn

Vườn kem dâu cúc họa mi – Điểm địa check-in cúc họa mi lý tưởng dành cho bạn (Ảnh: Sưu tầm) 

Điểm đến rút cục mà Đất Việt Tour gợi ý cho bạn là Vườn kem dâu cúc họa mi – một địa điểm rất thân thuộc với các giáo đồ mê di dịch yêu thích hoa cúc họa mi và hái dâu. Đến đây bạn sẽ được hòa mình vào quang cảnh tự nhiên ngọt lịm, chín mộng của vườn dâu chín rộ, cùng với đó là một màu trắng nhuộm cả một vùng trời của hoa cúc mi đang đua nhau khoe sắc. Bạn chỉ cần đứng vào và giơ máy ảnh lên là có ngay những bức ảnh khôn xiết đẹp rồi đó. Đừng quên trải nghiệm hái dâu tại vườn và thưởng thức hương vị kem dâu với những topping đa dạng tại đấy nhé. Vừa được ăn kem dâu vườn chiêm ngưỡng vườn hoa cúc họa mi Đà Lạt ngút ngàn, nghĩ thôi là muốn đi ngay đúng không nào.

Trên đây là những gợi ý của Đất Việt Tour về những khu vườn cúc họa mi đẹp nhất tại Đà Lạt. Nếu bạn mê mệt sắc trắng bốp khôi của loài hoa này thì đừng quên lưu ngay lại những địa điểm này và nhanh chóng "triển" ngay một chuyến du lịch Đà Lạt thôi nào. Mọi thắc mắc về các địa điểm du lịch cũng như các tour du lịch trong nước và nước ngoài vui lòng gọi đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để được đáp chóng vánh.

Tham khảo ngay các tour du lịch Đà Lạt giá tốt: