Top 5 Tour Du Lịch Hè Nước Ngoài Siêu Hot 2023

Du lịch nước ngoài khám phá mọi nơi mới mẻ luôn là một cách tót vời để trải nghiệm và thư giãn. Du lịch nghỉ dưỡng hay du lịch khám phá vô thiên lủng điểm đến cuốn khách du lịch, phải quyết định các chuyến đi quốc tế, đặc biệt nếu đó là chuyến đi nước ngoài đầu tiên của bạn, sẽ khá rối rắm và cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng.

TOUR DU LỊCH HÈ PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN TRƯƠNG GIA GIỚI 6 NGÀY 5 ĐÊM

phụng hoàng Cổ Trấn – địa điểm check in siêu hot

Phượng Hoàng Cổ Trấn - địa điểm check in siêu hot

Hình ảnh: sưu tầm

Phượng Hoàng cổ trấn là một ví dụ điển hình cho những ngôi làng hoài cổ. Khi đến, du khách sẽ bị ấn tượng bởi không khí bí hiểm, qua và sự đơn giản nguyên thủy của nó. Các danh lam thắng cảnh bên trong Phố cổ vẫn cuộn du khách trong mỗi tour du lịch hè nước ngoài, nhưng thời điểm tốt nhất để ghé thăm là từ tháng 7 đến tháng 9, khi thời tiết khá dễ chịu.

Đây là một thế giới chi phối bởi màu xanh lục. Các sườn núi được bao phủ bởi những tán lá xanh, những cánh đồng xanh và thậm chí cả dòng sông Tuojiang cũng phản ánh màu xanh của cây cỏ. Ở đây có những cây cầu trên mặt nước cùng với những ngôi nhà sàn độc đáo biểu lộ sự hài hòa mà thường được biểu lộ trong các bức tranh truyền thống ở Trung Quốc. Vào sáng sớm hoặc sau cơn mưa thì sương mù trùm cả khung cảnh.

  • Địa điểm: Jinping Rd, Fenghuang, Xiangxi, Hunan, China, Zhangjiajie

  • Giá vé: khoảng 500.000 VNĐ/người

  • Thời gian hoạt động: 7:30 đến 18:00

Trương Gia Giới – danh lam thắng cảnh hàng đầu

Trương Gia Giới - danh lam thắng cảnh hàng đầu

Hình ảnh: sưu tầm

Nằm ở phía tây bắc của tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, Trương Gia Giới mặc dù là một thành thị nhỏ, Trương Gia Giới là điểm đến du lịch gây sốt hàng đầu để chiêm ngưỡng tự nhiên ráo trọi.

Trương Gia Giới là một địa điểm hết sức quý giá được săn đón bởi với du khách và các nhiếp ảnh gia với sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp bình dị của Quế Lâm và sự kỳ lạ của Hoàng Sơn cùng với đó là sự nguy nga của Thái Sơn. tham dự tour du lịch hè 2023 để trải nghiệm cảm giác thưởng ngoạn phong cảnh sông nước và ngắm cảnh núi non ở Trương Gia Giới.

  • Địa chỉ: tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc

  • Giá vé: 750.000 VNĐ/người

  • thời kì hoạt động: 6:30 đến 16:00

>>>Chi tiết tour: tại đây

TOUR DU LỊCH HÈ NHẬT BẢN: CHIBA YAMANASHI TOKYO NARITA 5 NGÀY 4 ĐÊM

Thế giới nước Kamogawa

Thế giới nước Kamogawa

Hình ảnh: sưu tầm

Kamogawa Seaworld là thủy cung lớn trên Bán đảo Boso, hướng ra thái hoà Dương. Nơi đây có khoảng 11.000 sinh vật biển được trưng bày ở ba khu vực khác nhau: Eco Aquarium, Đảo nhiệt đới và Thế giới đá. Là điểm đến hết sức lý thú cho tour du lịch hè nước ngoài của bạn.

Nhằm mục đích tái tạo môi trường sống tự nhiên của động vật, các buổi biểu diễn thẳng băng cũng được tổ chức tại ba sân vận động ngoài trời và trong hí viện dưới nước.

Khu Đảo nhiệt đới, nơi có bể chứa trong nhà lớn nhất ở Kamogawa Seaworld, mô phỏng rạn san hô ở hải phận nhiệt đới, nơi du khách có thể hình dung mình đang lặn và nhìn thấy đủ loại cá nhiệt đới. Ngoài ra còn có một khu vực tương tác trong khu vực này, nơi du khách có thể vẽ một con cá ảo và xem nó bơi trên màn hình lớn.

  • Địa chỉ: 1464-18 Higashichō, Kamogawa, Chiba 296-0041, Nhật Bản

  • Giá vé: khoảng 500.000 VNĐ/người

  • thời kì hoạt động: 9:00 đến 17:00

Núi Phú Sĩ – ngọn núi tượng trưng ở Nhật Bản

Núi Phú Sĩ - ngọn núi biểu tượng ở Nhật Bản

Hình ảnh: sưu tầm

Núi Phú Sĩ là ngọn núi cao nhất Nhật Bản với 3776 mét. Ngọn núi lửa có hình trạng gần như hoàn hảo tuyệt đối, từ lâu đã được tôn thờ như một ngọn núi linh thiêng và được người dân tôn kính trong nhiều thế kỷ.

Một cách dễ dàng để ngắm núi Phú Sĩ là đi tàu từ Tokyo đến Osaka. Nếu bạn đi tàu cao tốc shinkansen từ Tokyo theo hướng Nagoya, Kyoto và Osaka, sẽ có thể chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp nhất của ngọn núi từ Ga Shin-Fuji, hành trình mất khoảng 40-45 phút trong hành trình du lịch hè Nhật Bản.

>>>Chi tiết tour: tại đây

TOUR DU LỊCH HÈ HÀN QUỐC: SEOUL NAMI EVERLAND 5 NGÀY 4 ĐÊM

Đảo Nami – hòn đảo xinh đẹp ở Seoul

Đảo Nami - hòn đảo xinh đẹp ở Seoul

Hình ảnh: sưu tầm

Nằm gần Seoul, Đảo Nami hay Namiseom là một hòn đảo xinh đẹp nằm trong số những điểm thu hút phổ thông nhất khi du lịch Hàn Quốc.

Đảo Nami mang đến quang cảnh đẹp như tranh với những con đường rợp bóng cây tuyệt đẹp, rừng cây, lối đi bộ ven sông quanh năm. Thật đáng ngạc nhiên khi hòn đảo nhỏ này hầu như đáp ứng vơ những phong cảnh xinh đẹp.

Nhờ cảnh quan đẹp như vậy nên đảo Nami đã được chọn làm bối cảnh quay cho nhiều bộ phim truyền hình tình cảm lãng mạn Hàn Quốc.

  • Địa chỉ: 1 Namiseom-gil, Namsan-myeon, Chuncheon-si, Gangwon-do, Hàn Quốc

  • Giá vé: khoảng 170.000 VNĐ/người

  • thời kì hoạt động: 8:00 đến 21:00

Cung điện hoàng phái GyeongBok

Cung điện hoàng gia GyeongBok

Hình ảnh: sưu tầm

Là cung điện hoàng phái của triều đại Joseon, bên cạnh tầm quan yếu về lịch sử và văn hóa, cung điện Gyeongbok là địa điểm chẳng thể bỏ qua cho bất kỳ ai du lịch hè Hàn Quốc.

Cung điện cổ kính là một viên ngọc ẩn giấu trong tỉnh thành tỉnh thành rộn rịch như Seoul. Một khi bạn đến Cung điện Gyeongbok, bạn sẽ trầm trồ trước vẻ đẹp của cung điện Hàn Quốc, lịch sử phong phú và kiến ​​trúc tuyệt đẹp của nó.

  • Địa chỉ: 161 Sajik-ro, Jongno-gu, Seoul, Hàn Quốc

  • Giá vé: khoảng 50.000 VNĐ/người

  • thời kì hoạt động: 9:00 đến 18:00

>>>Chi tiết tour: tại đây

TOUR DU LỊCH HÈ DUBAI ABU DHABI BAY 5 SAO 4 NGÀY 4 ĐÊM

Dubai Marina – bến du thuyền sang ở Dubai

Dubai Marina - bến du thuyền sang trọng ở Dubai

Hình ảnh: sưu tầm

Dubai Marina là một cộng đồng được quy hoạch tỉ mỉ, hoàn chỉnh với màng lưới đường liên lạc liền mạch và bến du thuyền đẹp như tranh vẽ, chứa đầy du thuyền sang. Đó là minh chứng thực sự cho nhà phát triển bậc thầy, Emaar Properties – người đã biến một dải bờ biển dài 3,5 km thành một khu phố đương đại mang đến phong cách sống qua và tối giản.

Du khách và cư dân đều hưởng thụ được tiềm năng từ một loạt các căn hộ trải qua trong các tòa nhà cao tầng, nằm trong quang cảnh tuyệt đẹp của bến du thuyền.

Vườn hoa Miracle Garden – Khu vườn kỳ diệu ở Dubai

Vườn hoa Miracle Garden - Khu vườn kỳ diệu ở Dubai

Hình ảnh: sưu tầm

Khu vườn đã lập kỷ lục Guinness thế giới đầu tiên vào năm 2016 và  nối lập kỷ lục trong nhiều năm sau. Trong thực tiễn, khu vườn có thể làm du khách kinh ngạc đến mức bất cứ khi nào bạn nhìn vào khu vườn, bạn có thể thấy một điều mới lạ và khác biệt. Hãy dự vào tour du lịch hè Dubai để biết về vơ các sự kỳ diệu mà vườn hoa Miracle Garden mang lại.

  • Địa chỉ: Street 3 – Al Barsha – Al Barsha South – Dubai – Tiểu Vương quốc Ả Rập

  • Giá vé: khoảng 480.000 VNĐ/người

  • thời kì hoạt động: 9:00 đến 21:00

>>>Chi tiết tour: tại đây

TOUR DU LỊCH HÈ ĐÀI LOAN: ĐÀI BẮC ĐÀI TRUNG HỒ NHẬT NGUYỆT CAO HÙNG 4 NGÀY 4 ĐÊM

Phố Cổ Thập Phần

Phố Cổ Thập Phần

Hình ảnh: sưu tầm

Du khách và những người sống ở Đài Bắc luôn đổ xô đến Phố cổ Thập Phần vì nơi đây gói gọn những điều tót vời nhất của Đài Loan. Nơi đây có lịch sử phong phú, những con đường và quán trà trong không khí, khung cảnh ngoạn mục và đồ ăn nhẹ đặc trưng của Đài Loan ở mọi ngã rẽ.

Trải nghiệm văn hóa thả đèn trời ở Thập Phần và tìm hiểu về di sản văn hóa của Đài Loan. Trải nghiệm tham quan Phố Cổ Thập Phần nằm đồng thời với đường ray xe lửa. Nơi đây cũng là địa điểm quay nhiều bộ phim truyền hình và phim chiếu rạp. Nếu đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch hè Đài Loan rất có thể Phố cổ Thập Phần sẽ nằm trong hành trình du lịch của bạn.

  • Địa chỉ: No. 81號, Shifen St, Pingxi District, New Taipei City, Đài Loan 226

  • Vé vào cửa: miễn phí

  • Thời gian hoạt động: cả ngày

Nhật Nguyệt Hồ

Nhật Nguyệt Hồ

Hình ảnh: sưu tầm

Một hồ nước trên núi nằm ở thị trấn Yuchi, huyện Nantou của Đài Loan, Hồ Nhật Nguyệt hiện lên hết sức thơ mộng. Đảo Lalu ở giữa hồ ngăn cách hồ thành một phần hình trăng khuyết và một phần hình kim ô tròn nên có tên Hồ Nhật Nguyệt. Núi, suối và rừng cây bao quay khu hồ rộng lớn và yên lặng, phản ánh sự  đổi thay dung mạo của Hồ Nhật Nguyệt theo từng mùa.

>>>Chi tiết tour: tại đây

Du lịch nước ngoài cần xem xét nhiều yếu tố như ngân sách, Thời gian tạm cư và chuyến bay. Để tạo nên khối kỷ niệm và làm cho chuyến nước ngoài của bạn trở thành khó quên, Đất Việt Tour đã liệt một đôi tour du lịch hè nước ngoài tốt nhất cho chuyến du lịch của bạn.

>>>Xem thêm bài viết:  Ngân Sách Nhỏ Vẫn Muốn Vi Vu Nước Ngoài, Tại Sao Không?