Phương pháp chọn địa điểm tổ chức tiệc year end party cuối năm 2020

Bên cạnh việc xác định concept và kịch bản tổ chức tiệc tất niên, việc lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc tất niên cuối năm 2020 phù hợp với kinh phí và số lượng khách tham dự sẽ đóng góp thêm phần quan trọng để buổi tiệc tất niên year end party thành công bùng cháy rực rỡ. Cùng tham khảo một số kinh nghiệm chọn địa điểm tổ chức tiệc tất niên cuối năm 2020 nhé!

1. Tổ chức tiệc tất niên cuối năm tại trung tâm hội nghị

Trung tâm hội nghị với sự hoành tráng sẵn có sẽ phù hợp với khá nhiều concept year end party: Award, truyền thống, hiện đại.. đơn vị tổ chức sự kiện sẽ trang trí không gian sự kiện theo concept khách hàng lựa chọn.

Tổ chức sự kiện tại trung tâm hội nghị là lựa chọn hàng đầu bởi sự thuận tiện và có khá nhiều mức giá thành từ bình dân đến cao cấp. Doanh nghiệp có thể tổ chức quy mô lớn hoặc nhỏ tùy vào số lượng khách tham gia, các trung tâm hội nghị sẽ bố trí sảnh phù hợp theo yêu cầu.

2. Tổ chức tiệc tất niên cuối năm sân vườn ngoài trời

Nếu bạn đã quá chán với việc tổ chức tất niên trong hội trường gò bó, sao không thử thay đổi không gian tiệc với sân vườn ngoài trời? Thời tiết cuối năm mát mẻ, ít mưa cực kì tương thích để tổ chức sự kiện ngoài trời. Với không gian sân vườn rộng mở, khách hàng thỏa sức hòa mình vào thiên nhiên.

Chúng ta có thể kết hợp với các hoạt động team building độc đáo giúp buổi tất niên thêm phần sôi động và ấn tượng. Tổ chức tiệc tất niên cuối năm 2020 ngoài trời sẽ là một trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho các công ty trong những ngày cuối cùng của năm mà không hề kém phần sang trọng và hoành tráng và ấm cúng.

3. Tổ chức tiệc tất niên cuối năm tại bãi biển

Thông thường các đơn vị sẽ kết hợp du lịch team building và tổ chức tất niên trong một chuyến đi, vừa gắn kết các thành viên, truyền tải thông điệp ý nghĩa và tôn vinh các thành viên ưu tú có tương đối nhiều đóng góp trong những năm qua, đây làm giải pháp một mũi tên trúng 3 đích mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua.
Concept được ưa thích khi tổ chức ngoài bãi biển là Vũ hội hóa trang Carnival hoặc Hawaii nhộn nhịp. Với chủ đề này, bạn có thể làm tiệc buffet với các món ăn đa dạng và hải sản hấp dẫn. Ngoài ra, có thể tổ chức tiệc tất niên cuối năm 2020 với các trò chơi team building trên bãi biển để tạo nên nhiều hoạt động thú vị và ấn tượng hơn.

4. Tổ chức tiệc tất niên cuối năm tại hồ bơi (pool party)

Với các công ty có không ít thành viên năng động, trẻ trung có thể tìm hiểu sự sôi động phóng khoáng và có phần táo bạo là tổ chức tất niên tại hồ bơi. Pool party kết hợp âm nhạc sống động và các hoạt động ngoài trời, các trò chơi dưới nước, biểu diễn bikini… sẽ đưa về không khí bùng nổ ngút trời, giúp cho buổi tiệc không những thêm phần thú vị mà còn tăng thêm sự thân cận, gắn kết giữa các thành viên. Chắc chắn sẽ là buổi tiệc tất niên đáng nhớ nhất với những thành viên tham dự.

Trên đây chính là 04 lưu ý về địa điểm tổ chức tiệc tất niên cuối năm 2020, tất nhiên dù bạn chọn địa điểm nào thì cũng nên đến điều tra khảo sát trước để đánh giá mức độ tương xứng với concept dự định tổ chức, hoặc có thể giao cho công ty tổ chức sự kiện điều tra, hỗ trợ tư vấn thay vì tự quán xuyến hết mọi việc.

Với kinh nghiệm chuyên môn và hệ thống đối tác rộng khắp, đơn vị tổ chức sự kiện sẽ lưu ý cho bạn những địa điểm tốt nhất để tổ chức tiệc tất niên cuối năm 2020 với giá hợp lý nhất.

DỊCH VỤ TỔ CHỨC YEAR END PARTY ĐẤT VIỆT EVENT

Đất Việt Event là đơn vị tổ chức sự kiện uy tín chuyên thiết kế kiến thiết, dàn dựng, tổ chức các chương trình Year End Party, tiệc tất niên, tiệc cuối năm cho doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ tổ chức chuyên nghiệp, dịch vụ tổ chức sự kiện tất niên Đất Việt Event cam kết ràng buộc sẽ mang đến cho cho quý khách hàng hàng 1 trong các buổi tiệc hoàn hảo và chân thành và ý nghĩa nhất từ trước đến lúc này.

Ý tưởng kịch bản đa dạng
Chương trình đặc sắc với tương đối nhiều yếu tố mới lạ, độc đáo tạo sức hấp dẫn cuốn hút người tham gia. Bên cạnh đó, chúng tôi còn lên kịch bản riêng cân xứng với từng đơn vị. Đặc biệt, Đất Việt Event có rất nhiều ý tưởng phát minh mới cập nhật xu hướng Year End Party mới mẻ và lạ mắt.

Nhân sự bài bản và chuyên nghiệp
Đất Việt Event tự hào vì có một đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiều kinh nghiệm dịch vụ tổ chức tiệc tất niên Year End Party, thân thiện, nhiệt tình giải đáp những thắc mắc của khách hàng.

Dịch vụ đa dạng
Ngoài tổ chức sự kiện trọn gói từ concept đến khâu sản xuất, Thi công, thực hiện và kỹ thuật hậu kỳ; Đất Việt Event còn cung cấp các dịch vụ riêng lẻ: Cho thuê nhân sự sản xuất; xây đắp và chạy chương trình; Cung cấp PG – PB, vũ đoàn, ca sĩ, band nhạc; xây đắp booth, thuê mướn thiết bị, vật dụng.

Chi phí hợp lí và tiết kiệm nhất
Bên cạnh sự việc về chất lượng dịch vụ, giá cả cạnh tranh cũng là yếu tố đã tạo nên sức mạnh thương hiệu Đất Việt Event trong thời gian qua.

Mọi chi tiết về kịch bản tổ chức chương trình Year End Party quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT- TM – DV Du lịch Đất Việt
Địa chỉ: 198 Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
ĐT: (028) 73 081 888 Tổng đài miễn phí: 1800 6700
Hotline: 0933 455 133 hoặc 0906 202 788
Email: duytri@datviettour.com.vn
_______________________
>>> Nguồn: Kinh nghiệm chọn địa điểm tổ chức tiệc tất niên cuối năm 2020