Resort ở Vũng Tàu nơi vợ chồng Hồ Ngọc Hà đi nghỉ cùng con

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang có kỳ du lịch ngắn dịp đầu xuân năm mới cùng các con trong một resort 5 sao ở Long Hải, Vũng Tàu.

 

Hà Hồ và Kim Lý đang tận hưởng kỳ du lịch ngắn trong một resort 5 sao tại Long Hải, cách thành phố du lịch Vũng Tàu khoảng 25 km. Dù không nổi trội trên bản đồ du lịch phía Nam, nhưng khu nghỉ này được rất nhiều người lựa chọn nhờ nằm biệt lập, mang về sự thoải mái. Nữ ca sĩ khoe dáng sau sinh bên hiên căn villa mà cả hai đang ở.

Mảng xanh bao quanh resort là điểm cộng rất cao, níu chân du khách. Khu nghỉ dưỡng gồm khoảng 400 căn biệt thự tiện nghi, thích hợp tụ tập nhóm bạn, gia đình dịp cuối tuần. Đến hè, hoa phượng nở đỏ rực, tạo nhiều góc chụp ảnh đẹp.

Các phòng kiến thiết theo quý phái hiện đại, tông màu trắng sáng sủa, đan xen nội thất bằng gỗ, tạo cảm giác êm ấm. Các villa đều có sân rộng rãi, lý tưởng để tổ chức tiệc bbq ngoài trời cùng người thân vào buổi tối.

Kim Lý khoe body chuẩn, bế con trai Leon check-in resort. Vợ chồng anh ở trong một căn biệt thự hướng biển, phía sau là núi, có hồ bơi riêng.

Buổi sáng, du khách được đánh thức bởi tiếng sóng vỗ rì rào ngoài khơi. Chỉ cần mở cửa phòng, bước vài bước chân là chạm đến bãi bờ cát trắng xóa, tận hưởng hương biển mặn mà.

Hiện là thời điểm đẹp để du lịch Long Hải. Thời tiết không quá nóng, biển êm, trời xanh ngắt đã mắt. Buổi sáng, Hà Hồ diện bikini thả dáng bên bể bơi. Bạn có thể thuê biệt thự từ 1 đến 5 phòng ngủ tùy nhu cầu gia đình. ở chỗ này cách xa khu trung tâm, nhưng đầy đủ tiện ích phục vụ nhu cầu ăn chơi, thư giãn.

Nghỉ ở đây, du khách không chỉ được quốc bộ trên bãi biển, dưới ánh bình minh, mà còn chiêm ngưỡng cảnh mặt trời lặn sau núi. Chiều chiều, bạn lên sân thượng pha ấm trà, từ từ nhấm nháp khung cảnh đẹp như tranh những ngày đầu năm mới.

Diệp Tử