Hồ Tràm – Điểm Du Lịch 1 Ngày Hút Khách Cuối Tuần Gần TPHCM

Hồ Tràm là một trong những địa điểm du lịch 1 ngày gần tỉnh thành Hồ Chí Minh luôn được nhiều du khách yêu thích. Bởi nơi đây không chỉ có cảnh đẹp với biển xanh, cát trắng thơ mộng mà còn là khu du lịch nghỉ dưỡng đa tiện ích. Cùng Đất Việt Tour tìm hiểu những điều thu hút tại Hồ Tràm qua bài viết dưới đây.

HỒ TRÀM NẰM Ở ĐÂU?

Biển Hồ Tràm xinh đẹp

Biển Hồ Tràm xinh đẹp (ảnh sưu tầm)

Hồ Tràm là địa điểm du lịch gần TPHCM với khoảng 125km, thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Nằm rông khu vực du lịch đang phát triển mạnh mẽ là vậy, nhưng Hồ Tràm vẫn giữ được vẻ đẹp hoang vu, mộc mạc, thái hoà. Hồ Tràm thuộc vùng Đông Nam Bộ với khí hậu được chia làm hai mùa mưa – khô rõ rệt. Đặc biệt, nơi đây rất ít khi có bão và thời tiết mát mẻ quanh năm. Nên nếu bạn muốn đi nghỉ dưỡng hay vui chơi dã ngoại cuối tuần thì có thể đi bất cứ lúc nào.

Cách Di chuyển từ TPHCM đến Hồ Tràm

Có nhiều phương thức để Di chuyển đến Hồ Tràm từ TPHCM như xe máy, xe khách, tàu Cánh Ngầm. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể chọn phương thức phù hợp cho mình.

chuyển di bằng xe máy: nếu bạn thích cảm giác khám phá những cung đường và chủ động thì đây là công cụ phù hợp cho bạn. Từ TPHCM, bạn đi theo hướng Quốc lộ 51 đến BR – VT, sau đó bạn đấu đi hướng Quốc lộ 55 đến Xuyên Mộc, gặp chợ Bà Tô bạn sẽ thấy biển hướng dẫn chỉ đường đến Hồ Tràm – Hồ Cốc. Đi thêm 10km nữa là bạn đã tới nơi.

chuyển di bằng ô tô: cũng theo Quốc lộ 51, bạn vào đường cao tốc Hồ Chí Minh, đến Long Thành Dầu Giây, tiếp đi theo Quốc lộ 51 vào tỉnh lộ 44B, đường Võ Văn Kiệt và đến Xuyên Mộc.

chuyển di bằng xe khách: nếu bạn không muốn tự lái đường xa thì có thể đi xe khách. Có nhiều hãng xe khách đi thẳng từ TPHCM xuống Hồ Tràm với các mức giá hạp với chất lượng.

THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG – KHÁCH SẠN RESORT TẠI HỒ TRÀM

Được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng gần TPHCM nên nơi đây có nhiều resort, khách sạn được đầu tư công phu và đẳng cấp. Nếu bạn muốn đi nghỉ dưỡng trong ngày thì đây chính là điểm đến thích hợp dành cho bạn.

Resort Melia Hồ Tràm

Tọa lạc tại Hồ Tràm, xã Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Melia Hồ Tràm là khu nghỉ dưỡng 5 sao thuộc tập đoàn quản lý khách sạn chuyên nghiệp đến từ Tây Ban Nha – Melia Hotels International.

Không gian resort Melia Hồ Tràm

Không gian resort Melia Hồ Tràm (ảnh sưu tầm)

Với phong cách thiết kế Địa Trung Hải khôn cùng bắt mắt, đem đến sự tiện nghi, hiện đại và trải qua. Cùng với đó là vị trí vàng khi tọa lạc ngay bãi tắm trọng điểm. Đến đây, du khách có thể ngắm nhìn cảnh sắc đẹp như tranh ở Hồ Tràm dù đứng ở bất kỳ phòng nào của khu nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó nơi đây còn có không gian xanh mát được bao quanh là khu rừng ngập mặn và dòng sông Ray. Melia Hồ Tràm còn phục vụ đa dạng ẩm thực, các tiện ích,… tất thảy đem đến cho bạn không gian nghỉ dưỡng tót vời. Là liều thuốc ý thức giúp bạn giải tỏa bao tay sau những giờ làm việc găng.

InterContinental Grand Ho Tram

InterContinental Grand Hồ Tràm

InterContinental Grand Hồ Tràm (ảnh sưu tầm)

Thuộc hệ thống khách sạn chuẩn 5 sao đẳng cấp, InterContinental Grand Hồ Tràm là một trong số những resort nổi danh nhất. Một khu phức hợp hoàn hảo cho bất kỳ vị khách nào. Nơi đây có hệ thống phòng nghỉ cao cấp với tầm nhìn hướng ra biển, cùng với đó là những tiện ích bất thần. Qua đó giúp bạn thỏa sức đắm mình trong không gian nghỉ dưỡng thứ hạng.

Lucky Star Hồ Tràm

Lucky Star Hồ Tràm

Lucky Star Hồ Tràm (ảnh sưu tầm)

Tọa lạc tại 206 Ấp Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

Nơi đây mang phong cách thiết kế hòa quyện giữa Á – Âu, đem đến sự tối giản, không cầu kỳ. Với phong cách nhẹ nhàng, tinh tế và đương đại, không gian mở luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên giúp bạn thư thái, thoải mái khi trải nghiệm những chốc lát nghỉ dưỡng tại đây.

KHÁM PHÁ HỒ TRÀM – ĐIỂM DU LỊCH MỘT NGÀY CÓ GÌ NỔI TRỘI

Đến với du lịch Hồ Tràm, bạn sẽ được tận hưởng chuyến du lịch nghỉ dưỡng đáng nhớ với nhiều điểm đến tuyệt đẹp.

Bãi biển Hồ Tràm

Bãi biển Hồ Tràm

Bãi biển Hồ Tràm (ảnh sưu tầm)

Bãi biển từng được kênh truyền hình CNN của Mỹ bình chọn là bãi tắm hoang sơ và đẹp bậc nhất hành tinh. Nơi đây có dòng nước biển trong xanh màu ngọc bích và bờ cát trắng mịn trải dài. Còn gì sạch hơn khi được dạo trên bờ biển tuyệt đẹp, và đắm mình trong làn nước xanh mát này để cảm nhận trọn vẻ đẹp của nó.

Hồ Cốc

Bãi biển Hồ Cốc

Bãi biển Hồ Cốc (ảnh sưu tầm)

Địa điểm thân thuộc để các bạn trẻ tập trung cuối tuần này chỉ cách bãi biển Hồ Tràm khoảng 2km. Đây cũng là một trong những bãi biển hoang vu và đẹp như tranh vẽ. Bên cạnh việc tắm biển, ngắm nhìn làn nước xanh trong thì nơi đây còn có dịch vụ cắm trại dành cho du khách. Chỉ từ 40.000đ/người là bạn cùng gia đình, bạn bè đã có thể tụ hội cắm trại và qua những giây lát vui vẻ cùng nhau.

Khu bảo tàng tự nhiên Bình Châu – Phước Bửu

Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu

Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu (ảnh sưu tầm)

Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu nằm dọc theo đường ven biển và rộng 11293 ha với thảm thực vật nguyên sinh hết sức phong phú. Với nhiều loài cây lâu năm quý hiếm như giáng hương, bình linh nghệ, dầu cát,… Nếu bạn là tín đồ khám phá đừng bỏ qua khu rừng nguyên sinh bí hiểm này nhé.

ngoại giả Hồ Tràm còn nhiều điểm đến thú khác đang chờ bạn khám phá.

Tour Hồ Tràm giá cực “sốc” >>> CẦN THƠ HỒ TRÀM NGHỈ DƯỠNG CAO CẤP

KHÁM PHÁ THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC BIỂN HỒ TRÀM

Hồ Tràm không chỉ thu hút bởi phong cảnh tự nhiên tươi đẹp, thiên đường nghỉ dưỡng  thứ hạng, mà còn là thiên đàng ẩm thực biển phong phú. từ hải sản khô đến hải sản tươi. Đến đây bạn có thể thử nhiều loại hải sản như hàu, cá biển, các loại ốc,… với nhiều cách chế biến khác nhau như nướng mỡ hành, xào tỏi, gỏi,… Qua đó đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn.

Hải sản tươi ngon hấp dẫn ở Hồ Tràm

Hải sản tươi ngon hấp dẫn ở Hồ Tràm (ảnh sưu tầm)

Các địa điểm bán hải sản lừng danh có thể kể đến như: hải sản Gành Hào, quán Vườn Xoài, vựa hải sản Mỹ Lệ,… Tùy vào nhu cầu, mức giá bạn mong muốn mà bạn có thể chọn lựa địa điểm hợp cho mình.

Trên đây là tất tần tật về địa điểm du lịch 1 ngày gần TPHCM – Hồ Tràm mà bạn không nên bỏ lỡ. Hy vọng, những chia sẻ mới rồi của Đất Việt Tour sẽ giúp cho bạn có thêm những thông báo cho trải nghiệm thú tại Hồ Tràm.

Ưu đãi cực khủng >>> Biệt thự Melia Hồ Tràm Resort 5 sao ưu đãi lên đến 30%