Những Con Đường Ẩm Thực Phong Phú Bậc Nhất Thành Phố Quy Nhơn

thành phố Quy Nhơn không đơn thuần nức danh về du lịch biển, mà nó còn được mệnh danh là “thiên đàng ăn uống cho người mê say du lịch”. Khi đến du lịch Quy Nhơn, thành phố này không chỉ quyến rũ du khách bởi nét nét văn hóa biển đặc trưng, Quy Nhơn còn có văn hóa ẩm thực thật sự xứng đáng với danh xưng thiên đàng ăn uống. Cùng lưu lại những con đường ẩm thực phong phú bậc nhất thành phố Quy Nhơn nhé.

ĐƯỜNG NGUYỄN CÔNG TRỨ – THIÊN ĐƯỜNG ĂN SÁNG TẠI QUY NHƠN

Tuy đoạn đường hơi ngắn nhưng bên trong đó chứa mật độ dày đặc các quán ăn, các tín đồ ăn sáng chắc chắn sẽ không thể bỏ qua con đường nức tiếng nhất thành phố Quy Nhơn này.

Món bánh mì chấm đặc sắc đường Nguyễn Công Trứ

Món bánh mì chấm đặc sắc đường Nguyễn Công Trứ (ảnh sưu tầm)

Đến đường Nguyễn Công Trứ phải thử qua món bánh mì chấm “đặc sản” trên con đường này. Độ ngon của bánh mì nóng giòn hòa quyện với nước chấm được làm theo công thức đặc biệt sẽ cho bạn cảm nhận vị ngon khác với bất kỳ món bánh mì nơi khác. Ngoài ra, xôi là món bạn cũng nên thưởng thức khi đến đây, bởi cách chế biến và kết hợp giữa những thành vị sẽ tạo nên món ăn hấp dẫn đến lạ kỳ.

ĐƯỜNG PHAN BỘI CHÂU – ĂN VẶT NGON QUÊN LỐI VỀ

Sẽ là một lỗi lớn khi đi du lịch Quy Nhơn mà không ghé qua con phố ăn vặt cực kỳ nức danh này. Với món bánh tráng trứng độc nhất vô nhị mà chỉ có thể tìm thấy ở Quy Nhơn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc về món ăn lạ miệng này.

Bánh xèo trên đường Phan Bội Châu

Bánh xèo trên đường Phan Bội Châu (ảnh sưu tầm)

Lấp đầy bao tử, nối thưởng thức món bánh xèo thơm béo cùng với một dĩa nem chua nướng thì thật là hết xảy. Đừng quên món tráng miệng khôn xiết mát lạnh sau khi ăn nhiều đồ chiên nướng nhé, hãy tìm đến món kem với vị ngọt thanh, sinh tố hoa quả tươi mát sẽ là lựa chọn thật sự ráo.

Tham khảo thêm >>> Bỏ Túi Những Điểm Đến Cực Hot Trong Hành Trình Du Lịch Quy Nhơn – Phú Yên

ĐƯỜNG NGỌC HÂN CÔNG CHÚA – THIÊN ĐƯỜNG ỐC QUY NHƠN

Cầm trong tay 100.000 VND bạn có thể thưởng thức 7 đến 10 món ốc trên đường Ngọc Hân Công Chúa, bạn không nghe nhầm đâu, vì giá của một dĩa ốc chỉ tầm 10-15k thôi, nên bạn tha hồ mà ăn no nê trong buổi chiều tà nhé.

Những dĩa hải sản siêu rẻ

Những dĩa hải sản siêu rẻ (ảnh sưu tầm)

Ở đây có đủ các loại ốc, hải sản tươi sống được chế biến tại chỗ, những món ăn thơm phức bốc khói ngun ngút sẽ làm bạn thật sự thú với trải nghiệm này. Ngoài ốc ra thì còn có món xiên que bánh tráng vô cùng lạ miệng mà giá thì siêu rẻ, đây là con đường ẩm thực mà chắc chắn phải ghé qua khi đến Quy Nhơn bạn nhé.

ĐƯỜNG NGUYỄN TẤT THÀNH – PHỐ ẨM THỰC NỨC TIẾNG QUY NHƠN

Khi ánh đèn trên con phố được bật lên, thì đây cũng chính là lúc con đường Nguyễn Tất Thành trở thành nờm nợp hơn bao giờ hết. Mùi hương thơm nức của những món ăn ‘mời gọi” du khách khi còn chưa đi đến cung đường.

Ẩm thực trên đường Nguyễn Tất Thành

Ẩm thực trên đường Nguyễn Tất Thành (ảnh sưu tầm)

Các món nướng, xiên que ở đây luôn nóng sốt và giòn tan bởi được nướng khi khách bắt đầu mua và cũng cực kỳ chất lượng. Đáng để ý và nổi trội nhất trên đường Nguyễn Tất Thành là bánh bèo với giá chỉ 3.000/1 chén, ăn sương sương 10 chén thôi nhé vì còn một con đường đang chờ bạn sau đây.

Xem ngay >>> Điểm Du Lịch Kỳ Co Quy Nhơn – Maldives Việt Nam

ĐƯỜNG NGÔ VĂN SỞ – CHỐT HẠ ẨM THỰC ĐÊM

Điểm đến ẩm thực cuối trong ngày vô cùng lừng danh chính là con đường ẩm thực đêm Ngô Văn Sở. Món mực rim lâu đời của người dân Quy Nhơn đang đợi bạn thưởng thức đấy, với công thức tẩm ướp đặc biệt tạo nên thương hiệu của món mực rim sẽ làm bạn chỉ biết tấm tắc khen ngon mà thôi.

Con đường ẩm thực Ngô Văn Sở

Con đường ẩm thực Ngô Văn Sở (ảnh sưu tầm)

Đến Ngô Văn Sở thì không thể ra về khi chưa thưởng thức qua món bánh khọt hoặc bánh xèo cực kỳ bắt vị. vơ nhưng hương vị sẽ tan ra trong miệng bạn khiến bạn ăn đến khi chẳng thể ăn nữa thì thôi, nghe đã thấy sự hấp dẫn chưa nào?

Những giáo đồ đi du lịch để thưởng thức ẩm thực có thấy phấn chấn với những con đường mà Đất Việt Tour giới thiệu chưa nào? Còn lừng khừng gì nữa mà không mau đặt tour du lịch Quy Nhơn ngay thôi nào. can hệ với chúng tôi qua hotline 1800 6700 ngay bây giờ để được tham mưu và giải đáp mọi thắc mắc.

Nhiều người cũng chú ý >>> Cần Thơ Quy Nhơn Phú Yên