Những Thủy Cung Siêu Đẹp Nhất Định Bạn Phải Ghé Khi Đi Du Lịch Trong Và Ngoài Nước

Thủy cung là một trong những điểm đến hết sức thú nhận và đầy màu sắc. Điểm khác nhau giữa những thủy cung khi đi du lịch trong nước hay du lịch nước ngoài không chỉ là hình thức, quy mô mà còn khác nhau về những loài sinh vật dưới đại dương minh mông. Đến với thủy cung, du khách sẽ được ngắm nhìn những loài sinh vật biển vô cùng phong phú và những điệu múa tuyệt đẹp của những loài sinh vật biển này. Hãy cùng điểm tên những thủy cung lừng danh nhất định bạn phải ghé thăm một lần khi đi du lịch.

NHỮNG THỦY CUNG SIÊU ĐẸP KHI ĐI DU LỊCH TRONG NƯỚC

Thủy cung  là nơi được bảo tàng những loài sinh vật quý hiếm có nguy cơ tuyệt diệt tại Việt Nam. Đến với thủy cung trong nước, khách du lịch sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những loài sinh vật biển quý hiếm như là: đào nhung môi đỏ, cá đuối sao, cá khổng tước, cá hoàng hậu, cá hoàng đế,v.v…

Thủy cung Vinpearl Land Times city

Thủy cung Vinpearl Land Times city được xem là thủy cung có quy mô lớn nhất Việt Nam, được đặt tại khu thị thành Times city, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Chủ đề xây dựng của thủy cung này là “trăm sông đổ về một biển” tạo nên sự phong phú cũng như quy mô lớn cho thủy cung tại Times city.

Với hơn 30.000 loài sinh vật biển đến từ nhiều nơi trên thế giới sinh sống trong đường hầm biển được thiết kế trong thủy cung. Điểm cuộn của thủy cung Times city đối với khách du lịch đó là có thể ngắm nhìn các sinh vật trên cạn cũng như dưới nước. Tại đây, bạn sẽ được ngắm nhìn các loại sinh vật đến từ những châu lúc khác có thể sinh sống trong môi trường nhân tạo ở Việt Nam.

Thủy cung Vinpearl Land Times City

Thủy cung Vinpearl Land Times City (ảnh sưu tầm)

Khi đến với thủy cung Times city, du khách có thể chụp hình cùng với các nàng tiên cá chỉ xuất hiện trong chuyện cổ tích. Với màn hình LCD hiện đại, khách du lịch có thể tra hỏi thông tin các loại sinh vật biển cũng như các loại sinh vật đang sinh sống trong thủy cung, vì thế đây cũng là một địa điểm hiệp cho nhiều phụ huynh dạy con nít cách khám phá các sinh vật tồn tại trên địa cầu này.

Địa chỉ: 458 phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

Giờ mở cửa: 10:00 tới 22:00

Giá vé tham khảo: 100.000 tới 250.000 VNĐ/lần thăm quan

Thủy cung Vinpearl Nha Trang

Nếu bạn là người yêu thích các sinh vật biển thì không thể bỏ qua Thủy cung Vinpearl tại Nha Trang khi đi du lịch trong nước. Được ví như đại dương thu nhỏ, thủy cung tại đây có hơn 300 loài sinh vật quý hiếm đến từ nhiều nơi trên thế giới. Với thiết kế 2 tầng bên trong và bao quanh bởi ngọn núi nhân tạo bên ngoài đã làm nên những trải nghiệm khó quên khi khách du lịch đến đây để thưởng ngoạn.

Thủy cung Vinpearl Nha Trang

Biểu diễn người cá tại thủy cung Vinpearl Nha Trang (ảnh sưu tầm)

Còn gì sạch hơn khi bạn có thể ngắm nhìn trong tầm mắt tuốt luốt  “đại dương mini này”, sự lung linh đầy màu sắc của những vịnh san hô và những điệu múa uyển chuyển được tạo nên bởi những sinh vật biển có tại thủy cung Vinpearl Nha Trang. Hãy đến với thủy cung Nha Trang để có thể tận hưởng và đắm chìm trong đại dương thu nhỏ này.

Địa chỉ: Vĩnh Nguyên, Nha Trang, Khánh Hòa

Giờ mở cửa: 8:00 tới 17:30

Giá tham khảo: 90.000 tới 170.000 VNĐ/lần thăm quan

Khám phá tour du lịch biển tại nha trang >>> Cần Thơ Nha Trang KDL Con Sẻ Tre Tiệc Bar Nổi VinWonders (4N3Đ)

NHỮNG THỦY CUNG BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA KHI ĐI DU LỊCH NƯỚC NGOÀI

Nếu bạn là người mê say khám phá những sinh vật biển dưới đại dương minh mông, đừng ngần ngại khi đến với những thủy cung được điểm tên dưới đây khi du lịch nước ngoài.

Thủy cung Okinawa Churaumi

Ở xứ sở ác vàng mọc, thủy cung Okinawa Churaumi là thủy cung có quy mô lớn nhất tại Nhật Bản và là thủy cung lớn thứ 4 thế giới. Tại thủy cung Okinawa Churaumi, khách du lịch sẽ được ngắm nhìn sự hùng vĩ của đại dương với khu vực “Deep Sea” – nơi đây tái hiện lại lãnh hải bí ẩn nằm sau trong khu vực Okinawa.

Thủy cung Okinawa Churaumi Nhật Bản

Cá nhám voi tại thủy cung Okinawa Churaumi Nhật Bản (ảnh sưu tầm)

Thủy cung Okinawa có rất nhiều những loài sinh vật biển có kích tấc lớn và đang được bảo tàng trước nguy cơ tuyệt diệt như là: cá hồng lửa, cá mòi đen, cá voi sát thủ, lợn biển, tôm phát sáng và nhiều loài sinh vật biển khác. Thật là đáng tiếc nếu bạn bỏ qua điểm đến thích thú này khi đến với Nhật Bản.

Địa chỉ: 424 ishikawa, Motobu, Kunigami, Okinawa, Nhật Bản

Giờ mở cửa: 8:30 tới 18:30

Giá vé tham khảo: 300.000 tới 450.000 VNĐ/lần thăm quan

Gợi ý thêm tour Nhật Bản 4 ngày 3 đêm  >>> Mùa Thu Nhật Bản: Tokyo Yamanashi Fuji

Thủy cung Georgia

Được tọa độ ở trung tâm thị thành Atlanta, Hoa Kỳ, thủy cung Georgia hứa hẹn là điểm đến vô cùng ráo với những tour du lịch nước ngoài. Với sự hoành tráng của quy mô được xây dựng, thủy cung Georgia được xác định là thủy cung lớn nhất thế giới trong những năm từ 2005 – 2012.

Thủy cung Georgia tuyệt đẹp

Thủy cung Georgia tuyệt đẹp (ảnh sưu tầm)

Khách du lịch sẽ được cảm nhận những trải nghiệm chất lượng hoàn hảo khi có tới hơn 10.000 loài sinh vật biển thuộc 500 loài đã và đang sinh sống tại thủy cung Georgia, Hoa Kỳ. Nơi đây là lựa chọn tuyệt hảo khi bạn muốn khám phá những loài sinh vật biển một cách trung thực nhất khi bạn đến với Hoa Kỳ.

Địa chỉ: 225 Baker st NW, Atlanta, Hoa Kỳ

Giờ mở cửa: 9:00 tới 21:00

Giá vé tham khảo: 600.000 tới 1.050.000 VNĐ/lần thăm quan

Thủy cung SEA

Thủy cung SEA được tọa lạc tại Sentosa, Singapore được khánh thành vào tháng 11/2012. Tấm kính cường lực trong dài 36m cùng với độ cao là 8,3m của thủy cung SEA đã soán ngôi thủy cung lớn nhất thế giới là Georgia của Hoa Kỳ. Bạn sẽ không khỏi choáng ngợp với quy mô mông mênh của thủy cung SEA mang tới.

Thủy cung SEA cực đẹp

Thủy cung SEA cực đẹp (ảnh sưu tầm)

Hơn 100.000 loài sinh vật biển cùng phối hợp với thảm san hô khổng lồ được dệt lên bởi 20.000 loại san hô lớn nhỏ, đầy màu sắc khác nhau. Bước vào từ cổng chính, bạn sẽ được bước qua 10 khu đại dương đến từ 49 lãnh hải khác nhau trên thế giới chỉ có tại thủy cung SEA. Bên cạnh đó, thủy cung SEA cũng là thủy cung độc nhất có lườn sông dài nhất thế giới với chiều dài 620m.

Địa chỉ:8 Sentosa Gateway, Sentosa, Singapore

Giờ mở cửa: 10:00 tới 19:00

Giá vé tham khảo: 650.000 tới 760.000 VNĐ/lần thăm quan

Đừng bỏ lỡ tour du lịch >>> Singapore: Đảo Quốc Sư Tử S.E.A Aquarium (4N3Đ)

Trên đây là những thủy cung đẹp nhất khi du lịch trong nước hoặc ngoài nước, hy vọng những san sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự chọn lựa khi đi du lịch. Bạn có đang thắc mắc và muốn tìm một tour du lịch ăn nhập để khám phá những thủy cung đầy ấn tượng này? Hãy liên quan với Đất Việt tour duyệt đường dây nóng: 1800 6700 để được tương trợ kịp thời.

Xem thêm tour du lịch 6 ngày 5 đêm >>> Úc: Melbourne Sydney