Quần Đảo An Thới Phú Quốc – Những Trải Nghiệm Không Nên Bỏ Lỡ

Nhắc đến những địa điểm nức tiếng của du lịch Phú Quốc không thể bỏ qua quần đảo An Thới. Vậy nơi đây có gì thúc? bữa nay Đất Việt Tour sẽ gợi ý với bạn những trải nghiệm không nên bỏ lỡ khi đến quần đảo An Thới. Nào hãy cùng tham khảo và lưu lại cho chuyến du lịch Phú Quốc sắp tới của bạn nhé.

ĐÔI NÉT VỀ QUẦN ĐẢO AN THỚI, PHÚ QUỐC

Quần đảo An Thới nằm trong vịnh Thái Lan, gồm 18 hòn đảo lớn nhỏ ở phía Nam của đảo Phú Quốc. Không chỉ là khu vực quan trọng trong việc phát triển kinh tế và giao thương của tỉnh thành đảo Phú Quốc, quần đảo An Thới còn là nơi huyễn hoặc du khách phương xa bởi cảnh quan tuyệt đẹp, bình yên và hoang sơ, hệ sinh thái đa dạng từ trên rừng xuống dưới biển nên được nhiều du khách ví von là “chốn thiên đàng nơi hạ giới”.

Quần đảo An Thới nằm trong vịnh Thái Lan, gồm 18 hòn đảo lớn nhỏ ở phía Nam của đảo Phú Quốc.

MỘT SỐ TRẢI NGHIỆM KHÔNG NÊN BỎ LỠ KHI ĐẾN QUẦN ĐẢO AN THỚI

1/ Tham quan các hòn đảo

Quần đảo An Thới gồm 18 hòn đảo lớn nhỏ nhưng trong đó chỉ có 5 đảo có người dân sinh sống đó là: Hòn Thơm, Hòn Rọi, Hòn Dừa, Hòn Móng Tay, Hòn Mây Rút Ngoài. Mỗi hòn đảo này đều mang những vẻ đẹp riêng tựa như bức tranh sinh động và nhiều màu sắc.

Du lịch Phú Quốc nếu đã đến quần đảo An Thới thì du khách nên bỏ chút thời gian tham quan các đảo ở đây bằng cách thuê một chiếc tàu dịch vụ hoặc tàu của người dân địa phương để ngắm cảnh. Chắc chắn cảnh tự nhiên hoang sơ, bình yên của những hòn đảo này sẽ huyền hoặc và hút du khách.

Du lịch Phú Quốc nếu đã đến quần đảo An Thới thì du khách nên bỏ chút thời gian tham quan các đảo ở đây.

2/ Lặn biển ngắm san hô

Phú Quốc không chỉ có những bãi biển đẹp nhất trên thế giới mà còn là nơi nổi tiếng sở hữu rặng san hô và sinh vật biển phong phú.

Một trong những địa điểm lặn biển nhẵn nhất ở đảo ngọc này đó chính là quần đảo An Thới. Nơi đây có nước biển trong vắt đến mức bạn có thể dễ dàng thấy được những đàn cá sắc màu thung thăng bơi lội và rặng san hô, sứa biển, sao biển,…rực rỡ ngay khi lặn xuống đáy đại dương.

Có nhiều hình thức lặn biển cho bạn trải nghiệm khi đến với quần đảo An Thới.

Có nhiều hình thức lặn biển cho bạn trải nghiệm khi đến với quần đảo An Thới đó là: Đi bộ dưới biển (sea walker), lặn ngắm san hô bằng ống thở (snorkeling), lặn ngắm san hô bằng bình dưỡng khí (diving hay scuba),….

3/ Câu cá, câu mực

Thêm một trải nghiệm nữa mà bạn không nên bỏ lỡ khi tham dự tour Phú Quốc đó là câu cá, câu mực. Chẳng gì ráo hơn khi được ghé quần đảo An Thới trải nghiệm cảm giác lênh đênh trên biển câu cá ở Hòn Thơm, hay ngồi thuyền thúng câu mực vào ban đêm ở Hòn Rỏi.

Chiến lợi phẩm sau khi câu được bạn có thể nhờ chủ thuyền chế biến thành những món ăn sốt dẻo và thưởng thức ngay tại chỗ. vững chắc những điều ham thích này sẽ đem lại cho du khách một kỳ nghỉ thực sự ý nghĩa và đáng nhớ.

Thêm một trải nghiệm nữa mà bạn không nên bỏ lỡ khi tham gia tour Phú Quốc đó là câu cá, câu mực.

4/ Check-in tại cảng biển An Thới

Cảng An Thới là cảng biển lớn nhất của đảo Ngọc. Nơi đây quy tụ nhiều tàu bè cập bến, neo đậu. Cảng biển này đông đúc và nhộn nhịp nhất là vào lúc sáng sớm khi mà các con tàu cập bến và hoạt động mua bán, luận bàn hàng hóa diễn ra. Bình minh trên cảng An Thới thì đẹp khôn xiết. Sáng sớm bạn có thể đến đây để check-in và sở hữu những bộ ảnh thật chất cho kỳ nghỉ của mình.

Check-in tại cảng biển An Thới.

5/ Mua và thưởng thức hải sản tươi ngon

Trên quần đảo An Thới có khu chợ chuyên bán hải sản tươi sống. Sau khi tham quan và check-in thỏa sức trên cảng An Thới du khách nên ghé chợ An Thới để mua những loại hải sản tươi sống về thưởng thức hoặc làm quà tặng bạn bè người thân sau chuyến du lịch Phú Quốc của mình.  Tại đây hải sản được bán với giá khá tốt, người dân thân thiện khôn cùng.

Du khách nên ghé chợ An Thới mua hải sản tươi sống về thưởng thức hoặc làm quà.

Quần đảo An Thới còn muôn vàn những điều khích đang chờ bạn khám phá trong kỳ nghỉ sắp tới của mình. Còn đắn đo gì mà chưa gọi ngay cho chúng tôi qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn và đặt tour du lịch Phú Quốc lặn biển ngắm san hô, tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm thỏa sức khám phá tỉnh thành đảo tuyệt đẹp này với chi phí hà tiện nhất!