Tham khảo một số bãi biển đẹp nhất tại Mỹ nếu không đi thì thật lãng phí cuộc đời

Giấc mơ Mỹ là giấc mơ của nhiều người trên thế giới. Họ luôn mong muốn có cơ hội được sinh sống, học tập và làm việc tại đây. Cuộc sống luôn nhộn nhịp, tấp nập và vô cùng xa hoa chắc chắn sẽ khiến bạn cực kỳ thích thú

Mỹ cũng là quốc gia tập trung nhiều người Việt sinh sống, học tập và làm việc. Chính vì vậy mà những chuyến đi tour du lịch Mỹ luôn được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Không chỉ được đoàn tụ cùng người thân, bạn bè sau nhiều ngày xa cách, du lịch Mỹ còn giúp họ có thêm cơ hội, điều kiệm để tìm hiểu văn hóa, ẩm thực và những điểm du lịch hấp dẫn nơi đây. Bên cạnh những địa danh du lịch nổi tiếng thì bạn đừng quên ghé qua những bãi biển đẹp ở Mỹ sau nhé! Đất Việt Tour sẽ bật mí cho bạn những bãi biển nổi tiếng và vô cùng đẹp dọc xứ sở cờ hoa.

1. CAPE HATTERAS, NAM CAROLINA

Bãi biển đẹp ở Mỹ được nhắc tới đầu tiên chính là Cape Hatteras. Trải dài 72 dặm dọc theo bờ biển Atlantic, Cape Hatteras là một dải biển hẹp dọc từ Nags Head tới đảo Ocracoke. Với vẻ đẹp hoang sơ của mình, Cape Hatteras sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm thú vị như lướt sóng, tắm nắng…

Cape Hatteras còn mang tới cho bạn một tầm nhìn cực đẹp. Còn điều gì hoàn hảo nhất hơn khi được thư giãn ngắm nhìn những con sóng đúng không? Một điểm đặc biệt mà Cape Hatteras thu hút du khách chính là bởi ở đây có ngọn hải đăng cao nhất nước Mỹ. Và tất nhiên rồi, bạn sẽ được thử thách mình với 248 bậc thang để leo tới đỉnh của ngọn hải đăng và ngắm nhìn vùng biển tuyệt đẹp này!

2. EAST HAMPTON, NEW YORK

East Hampton chính là 1 địa điểm du lịch mùa hè vô cùng được người dân New York yêu thích. Còn gì tuyệt vời nhất hơn khi đi dọc theo những bãi biển cát trắng và lắng nghe những tiếng sóng rì rào cùng ngắm nhìn những ngôi biệt thự Lily Pond tuyệt đẹp.

Đến với East Hampton du khách không chỉ được tắm biển, trải nghiệm những hoạt động biển yêu thích mà còn có cơ hội thưởng thức những món hải sản tươi ngon. Đặc biệt là cuối con đường biển sẽ là những căn nhà lớn, những nhà hàng tôm hùm tuyệt ngon đang chờ bạn.

3. CORONADO, CALIFORNIA

Khi nói đến những bãi biển đẹp ở Mỹ thì không thể không nhắc tới bãi biển Coronado, California được. Với chiều dài khoảng 1.5 dặm, bãi biển Coronado nằm ngay phía sau những ngôi nhà ở đại lộ Ocean, trước khách sạn Hotel Del Coronado.

Lúc đến đây, không chỉ được đắm mình vào làn nước xanh mát, bạn còn có cơ hội được tham gia vào các hoạt động thú vị như lướt vát, các trò chơi vận động mạo hiểm. Ngoài ra, vào khoảng từ tháng 12 đến tháng 2, bạn còn có thể trải nghiệm đi tàu ngắm cá voi nữa đó!

4. BÃI BIỂN CLEARWATER, FLORIDA

Đây được coi là một địa điểm yêu thích của các gia đình Mỹ. Trải dọc theo bán đảo Pinellas rộng khoảng 3 dặm, bãi biển Clearwater nằm tại bờ biển xanh tuyệt đẹp của vịnh Mexico về phía tây và phía đông vịnh Tampa yên tĩnh.

Khi tới bãi biển Clearwater bạn sẽ được thư giãn tắm nắng, chơi bóng chuyền bãi biển, câu cá giữa đại dương, đi thuyền ngắm những chú cáo heo hay khám phá bảo tàng và thủy cung.

5. BÃI BIỂN MIAMI, FLORIDA

Khi du lịch Mỹ thì bạn hãy thử một lần ghé qua bãi biển Miami nổi tiếng nhé. Nằm ngoài khơi thành phố Miami, giữa vịnh Biscayme, bãi biển Miami thu hút mỗi năm hơn 10 triệu lượt du khách ghé thăm đó.

Mặc dù được bao bọc bởi những tòa nhà cao tầng nhưng bãi biển Miami vẫn sở hữu một nét đẹp quyến rũ cùng làn nước trong veo mát lạnh, bờ cát trắng mịn màng…

Có thể nói, Mỹ sở hữu vô vàn những bãi biển đẹp. Vì vậy nếu có cơ hội du lịch Mỹ thì bạn đừng bỏ qua nhé!

Thu Hiền

Tham khảo thêm: du lịch Châu Âu của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.