Bí kíp giảm cân nhanh chóng nhờ sử dụng nước lọc đúng cách

Những loại nước lọc, nước tinh khiết không chỉ có chức năng thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố, chúng còn giúp các cơ quan hoạt động mạnh khỏe và vận hành tốt. Bên cạnh các lợi ích về mặt chức năng, nước lọc và nước tinh khiết còn có chức năng giảm cân thần kỳ mà bạn chưa biết.

Hãy uống nước lọc đúng cách, đúng tiêu chuẩn và liều lượng, nước sẽ giúp bạn sở hữu thân hình lý tưởng một cách nhanh chóng.

Công dụng giảm cân của nước lọc

Uống nước lọc đúng cách và vừa đủ sẽ giúp cơ thể hoạt động công dụng. Lượng nước được dung nạp đều đặn sẽ được dùng để điều hòa cơ thể. Nếu uống nhiều nước cơ thể sẽ có cảm giác dư thừa, nước tích tụ, gây ứ nước. Nếu thiếu nước thường xuyên, cơ thể sẽ tự động tích trữ nước để bù vào lượng nước bị thiếu hụt. Đây chính là lý do khiến bạn tăng cân mặc dù chế độ ăn không thay đổi.

Nước có tác dụng làm tăng mô cơ bắp và săn chắc cơ. Tuy vậy, nếu cơ thể bị mất nước, các cơ bắp của bạn sẽ bị chảy xệ. Cho nên vì vậy, uống đủ nước là cách tốt nhất giúp bạn duy trì cơ thể khỏe mạnh và cơ bắp chắc khỏe.

Khi áp dụng những phương pháp giảm cân, cơ thể sẽ trải qua khá nhiều sự thay đổi, và quá trình này cần có nước để cân bằng. Mặt khác, gan là bộ phận cần được cung cấp lượng nước lớn để thực hiện chức năng giảm béo và loại thải mỡ thừa. Nếu bạn không nạp đủ nước vào cơ thể, gan sẽ tự động trữ nước, gây khó khăn cho giai đoạn giảm cân.

Sống khỏe và tràn đầy năng lượng với nước suối đóng chai Fresh Plus mỗi ngày giúp da sáng, sức khỏe dẻo dai hơn.

Giảm cân bằng nước lọc, nước tinh khiết như thế nào?

Theo các chuyên gia, bạn nên uống nước trước bữa ăn 20 phút. Cách này sẽ giúp bạn cảm thấy no và giảm hiệu suất ăn. Điều đó giúp bạn tiêu thụ ít calo hơn mức bình thường.

Thường xuyên uống nước, uống rải rác các khung giờ với lượng nước bằng nhau. Cách này giúp bạn giảm cảm giác đói và thèm ăn vặt. Khi cơn ăn vặt được giảm tối đa, bạn sẽ bớt 1 lượng lớn calo nạp vào cơ thể và gia tăng hiệu quả giảm béo.

Nước lạnh sẽ cho hiệu quả giảm cân tốt hơn nước ấm. Theo các nhà nghiên cứu, việc uống nước lạnh sẽ khiến cơ thể tiêu hao nhiều năng lượng hơn. Bởi cơ thể sẽ tiêu hao 1 phần năng lượng vào việc làm ấm nước trước khi tiêu hóa.

Trong quá trình giảm cân, nếu bạn uống rượu, hãy bù lại bằng một lượng nước tương đương. Nước sẽ giúp làm loãng chất cồn trong cơ thể. Hơn nữa, nên giảm các loại đồ uống ngọt và thay bằng nước lọc để đạt được hiệu quả giảm cân mong muốn.

Trong chế độ ăn hàng ngày, nên giảm muối để hạn chế sự tích nước. Vì thức ăn mặn sẽ khiến cơ thể tích trữ nước để trung hòa vị mặn bên phía trong cơ thể.

Bí quyết uống nước lọc đúng cách

Uống nước thường xuyên vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy khoảng 10 phút. Một cốc nước này sẽ giúp cơ thể thanh lọc và làm hưng phấn các tế bào não. Chính thời điểm này sẽ cho bạn khả năng giảm cân tốt nhất.

Trước mỗi bữa ăn và tối, nên uống một cốc nước trước 20 phút. Khi dạ dày no, bạn sẽ ăn ít hơn và hạn chế được một lượng lớn năng lượng dư thừa.

Nên uống nước đá để giảm cân với một lượng vừa đủ. Nước đá có thể khiến cơ thể sử dụng năng lượng để gia công ấm. Theo các chuyên gia, 8 ly nước đá có thể đốt cháy 200 calo một ngày.

Vì những lý do trên, bạn nên uống nước để giảm cân thay cho các phương pháp giản cân bằng thuốc hoặc ăn kiêng “vô tội vạ”. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối ưu, bạn cần kết hợp với nhiều phương pháp giảm cân khác như điều chỉnh chế độ ăn, thường xuyên vận động, tập luyện thể dục thể thao,…

Liên hệ hotline: 0902 509 319 – Mr. Vũ được tư vấn và hỗ trợ đặt nước tinh khiết Sài Gòn Fresh plus ngay hôm nay. Nước tinh khiết, người bạn giảm cân hiệu quả cùng bạn tạo vóc dáng đầy mơ ước!

Việc uống Fresh Plus – nước uống tinh khiết 500ml mỗi ngày giúp da sáng, sức khỏe dẻo dai hơn.