Phương pháp dùng nước đúng giờ giúp da luôn mềm mại tự nhiên

Dùng nước thôi chưa đủ, bạn cần uống nước đúng giờ để có được hiệu quả chăm sóc da và sức khỏe tốt nhất.

Đa phần chúng ta đều hiểu vai trò tuyệt vời của nước lọc, nước tinh khiết đối với sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ. Nước chiếm đa phần thể tích cơ thể và bảo đảm các cơ quan hoạt động kết quả. Thiếu nước, cơ thể không những ốm, yếu, thiếu sức đề kháng mà làn da cũng trở nên nhăn nheo, thiếu sức sống.

Sống khỏe và tràn đầy năng lượng với nước tinh khiết Fresh Plus mỗi ngày giúp da sáng, sức khỏe dẻo dai hơn.

Bên cạnh việc chăm sóc da từ bên ngoài như dùng các loại mỹ phẩm tự nhiên, nước cân bằng và sữa rửa mặt bổ sung độ ẩm, bạn cần uống đủ nước để bổ sung từ phía bên trong, giúp kích thích các tế bào mới sản sinh, tăng cường sắc tố trắng hồng và tăng cường đào thải độc tố.

Theo các chuyên gia khuyến cáo, mỗi người nên uống khoảng 2 lít nước (4 chai nước uống đóng chai 500ml) mỗi ngày, riêng những người thiếu nước trầm trọng hoặc đang giảm cân thì lượng nước cần là 3 lít/ ngày.

Thời gian biểu uống nước tốt cho làn da và sức khỏe của bạn:

Từ 6h – 7h

Sau khi thức dây, việc bạn cần làm là uống một cốc nước ấm để thanh lọc các chất chất độc ra khỏi gan, thận. Việc uống nước đúng giờ vào thời điểm này rất quan trọng, nó sẽ giúp cơ thể bạn sạch sẽ hơn, cả ngày nhẹ nhàng và tràn đầy năng lượng.

Nếu có rất nhiều thời gian, bạn có thể detox cơ thể bằng một cốc nước có pha chút mật ong và nước cốt chanh. Bạn hãy ăn sáng sau khi uống nước khoảng 30 phút để nước có đủ thời gian ngấm vào từng tế bào trong cơ thể và phát huy tối đa tác dụng.

Từ 8 – 9h

Sau khi ăn khoảng 30 phút, bạn nên uống một cốc nước để trung hòa men tiêu hóa, giúp giai đoạn tiêu hóa thức ăn diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Sau đó, bạn không nên uống nước khoảng 1 tiếng.

Từ 9h – 10h

Giai đoạn cơ thể cần bổ sung nước để tạo sự sảng khoái và kích thích các dây thần kinh làm việc. Uống nước lúc bấy giờ sẽ bổ sung kịp thời lượng nước vào các tế bào, giúp thấm sâu hơn và thúc đẩy các tế bào phát triển.

Từ 11h – 12h

Ngồi lâu trong phòng điều hòa, nhiệt độ lạnh sẽ khiến da bị khô và mất nước. Chính vì vậy, hãy uống thêm một cốc nước để tiếp tục bổ sung vào cơ thể, lúc bấy giờ bạn sẽ cảm thấy bớt căng thẳng và nhẹ nhàng hơn vào buổi trưa. Chú ý, nước cần uống trước bữa ăn từ 20 – 30 phút bạn nhé!

Từ 13h – 14h

Sau bữa trưa và sau khi ngủ trưa, bạn cần uống một cốc nước để lấy lại tinh thần, bắt đầu một phiên làm việc mới vào buổi chiều. Việc này tốt cho hệ tiêu hóa và làn da của bạn.

Chú ý đi lại thường xuyên để các mạch máu được lưu thông dễ dàng và nước được vận chuyển đến các bộ phận trong cơ thể.

Từ 15h – 16h

Đó là khoảng thời khiến bạn mất quá nhiều năng lượng và sự tập trung nhất. Do đó, hãy uống nước để tăng cường sự sảng khoái và độ tập trung. Giảm thiểu triệu chứng buồn ngủ và làm việc hiệu quả hơn.

Từ 17h 

Trước khi rời khỏi văn phòng để về nhà, cơ thể cần cung cấp nước để sẵn sàng chống lại bụi bẩn từ môi trường bên ngoài. Đồng thời giúp bạn chống lại cơn buồn ngủ và cảm giác đói sau một ngày làm việc.

Từ 19h – 20h

Trước bữa ăn tối nên dùng 1 cốc nước và sau khi ăn nên uống 1 cốc nước. Nếu bạn đang trong quá trình giảm cân, việc uống nước trước khi ăn sẽ giúp bạn có cảm giác no, ăn ít hơn và hấp thụ ít calo hơn.

Từ 22h

Trước khi đi ngủ 30 phút, hãy uống nước để cơ thể chống lại nguy cơ hình thành cục máu đông và tốt cho não bộ của bạn.

Trên đây chính là lịch trình uống nước đúng giờ trong ngày, bạn nên tham khảo để có một sức khỏe tốt. Chúc bạn có được một làn da xinh đẹp và một sức khỏe dồi dào. Hãy là người tiêu dùng thông minh với lựa chọn sử dụng cung cấp nước tinh khiết của Sài Gòn Fresh Plus. Gọi ngay 0902 509 319 – Mr. Vũ để được tư vấn và đặt hàng nước tinh khiết ngay hôm nay.

Lê Vy – Fresh Plus